top of page

Recent Posts

Archive

Tags

แนวทางง่ายๆ ในการปรับปรุงคะแนนเครดิตสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล


ทุกคนต้องการคะแนนเครดิตที่ดีขึ้นไม่ว่าเครดิตของพวกเขาอาจจะดี ข่าวร้ายก็คือยิ่งคะแนนเครดิตของคุณไม่ดีเท่าไหร่ก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น ในขณะที่แย่กว่านั้นคือยิ่งเร็วเท่าใดคุณก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้จริง ได้มีการกล่าวไว้ว่ามีวิธีง่าย ๆ ในการปรับปรุงคะแนนเครดิตของคุณอย่างรวดเร็วเพื่อขอสินเชื่อส่วนบุคคลและเมื่อเวลาผ่านไป

เป้าหมาย: ปรับปรุงอันดับเครดิต - ใช่เดี๋ยวนี้!

หากคุณต้องการคะแนนเครดิตที่ดีขึ้นคุณจะต้องการเริ่มต้นด้วยวิธีง่ายๆในการดำเนินการดังกล่าว

ข้อผิดพลาดใด ๆ ที่ถูกต้อง

มีโอกาสดีที่คะแนนเครดิตของคุณมีข้อผิดพลาดอย่างน้อยหนึ่งข้อถ้าไม่ใช่ คุณต้องการให้แก้ไขข้อมูลเหล่านี้ก่อน หากข้อผิดพลาดหรือข้อผิดพลาดที่ไม่ดีพอพวกเขาสามารถทำให้มันยากที่จะได้รับเครดิต ตาม NCB (Nation Credit Bureau) 5 เปอร์เซ็นต์ของรายงานเครดิตทั้งหมดมีข้อผิดพลาดที่ร้ายแรงพอที่จะทำให้คุณไม่ได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดี

คุณต้องการได้รับสำเนารายงานเครดิตจากหน่วยงานรายงานเครดิตรายใหญ่ของบริษัท ข้อมูลเครดิต แห่งชาติ จำกัด (NCB) และจากนั้นทางบริษัท ข้อมูลเครดิต แห่งชาติ ก็จะส่งรายงานเครดิตอย่างละเอียดเพื่อค้นหาข้อผิดพลาดใด ๆ จากนั้นใช้กระบวนการแก้ไขของเอเจนซีเพื่อนำข้อผิดพลาดออก

หากข้อผิดพลาดไม่ดีพอ คุณจะเห็นคะแนนเครดิตของคุณกระโดดขึ้นอย่างรวดเร็ว

ชำระค่าบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตของคุณ

หากคุณมีบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตหลายใบแต่ไม่มียอดคงค้างใดๆ นั่นคือสิ่งที่วิเศษที่สุดสำหรับคุณ แต่ถ้าหากว่าคุณมียอดคงค้างในบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดหลายใบให้จ่ายเงินให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ วิธีการนี้อย่างเดียวที่สามารถเปลี่ยนคะแนนเครดิตของคุณไปรอบ ๆ และนำคุณจากคะแนนเครดิตที่ไม่ดีให้เป็นคะแนนเครดิตที่ดีขึ้นระดับหนึ่ง หรือจากคะแนนเครดิตที่ดีระดับหนึ่งไปคะแนนเครดิตที่ดีขึ้นอีกระดับหนึ่งในระยะเวลาอันสั้นได้

ในขณะที่อาจจะยากที่จะเกิดขึ้นกับเงินเพื่อชำระยอดคงเหลือให้ลองและให้ความสำคัญ สร้างงบประมาณที่เข้มงวดและชำระยอดคงค้างจนกว่ายอดคงเหลือจะถูกหักล้าง จากนั้นสร้างกองทุนฉุกเฉินดังนั้นคุณจะไม่ต้องพึ่งพาบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตของคุณหากมีบางอย่างเกิดขึ้น

เพียงให้แน่ใจว่าคุณเก็บบัตรและจ่ายเงินในทุกบัตรของคุณให้ยอดคงค้างเหลือเป็นศูนย์

ทุกครั้งที่จ่ายบิลเมื่อครบกำหนดเวลา

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอดีตแล้วตอนนี้เป็นเวลาที่จะต้องมีมติใหม่ที่คุณจะต้องจ่ายเงินแต่ละครั้งและทุกๆบิลในแต่ละเดือน โปรดจำไว้ว่าหากคุณพลาดการชำระเงิน ข้อผิดพลาดที่คุณไม่ได้ชำระเงินจะถูกบันทึกในรายงานเครดิตของคุณเป็นเวลานานหลายเดือนและในความเป็นจริงอาจนานถึงสามปี

คุณไม่สามารถย้อนกลับและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ แต่คุณสามารถเริ่มต้นสร้างประวัติเครดิตทางการเงินที่ดีขึ้นได้ในวันนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่มีข้อตกลงดังกล่าว แต่ประวัติการชำระเงินของคุณเป็นปัจจัยหนึ่งของคะแนนเครดิตของคุณ หากว่าคุณผิดนัดการชำระเงินหนึ่งครั้งอาจทำให้คุณเสียคะแนนเครดิตถึง 100 คะแนนหากคุณมีเครดิตที่ดี

อย่าเปลี่ยนพฤติกรรมของคุณ

เมื่อคุณมีบัตรเงินสดและบัตรเครดิตทั้งหมดที่จ่ายเงินแล้วและกำลังชำระเงินรายเดือนตามวันกำหนดเวลาอย่าเปลี่ยนนิสัยของคุณ หากคุณเริ่มต้นชำระจำนวนขั้นต่ำหนึ่งเดือนหรือคิดค่าบริการเพิ่มเติมจากบัตรมากกว่าที่คุณได้รับ หน่วยงานรายงานเครดิตจะสังเกตเห็น

คุณเพียงแค่ไม่ต้องการทำอะไรที่จะส่งธงสีแดงว่าอาจมีความเสี่ยงในอนาคตเช่นการหย่าร้างหรือการสูญเสียงาน บริษัท ผู้ออกบัตรและหน่วยงานรายงานเครดิตสังเกตุแล้วไม่มีความมั่นคง พวกเขาต้องการเห็นว่าคุณมีความมั่นคงเมื่อกล่าวถึงคุณสมบัติรายได้และค่าใช้จ่ายหลักของคุณ

ใช้เครดิตที่มีอยู่ของคุณอย่างชาญฉลาดและตั้งรูปแบบ คุณจะได้รับคะแนนเครดิตที่สูงขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

การปรับปรุงคะแนนเครดิตของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยาก ให้แน่ใจว่าการก้าวไปในทางที่ดีกับเครดิตของคุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อคุณเพียงแค่รักษานิสัยทางการเงินที่ดีและคุณจะเห็นคะแนนเครดิตของคุณดีขึ้นด้วยตัวเอง

ข้อมูลนี้เป็นที่เข้าใจถึงคุณโดย CREDIT-2U

คุณกำลังมองหาสินเชื่อบุคคลหรือไม่? หรือบางทีคุณก็มีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดขึ้น? CREDIT-2U เป็นแหล่งสินเชื่อบุคคลออนไลน์ในการจับคู่กับบุคคลที่ต้องการขอสินเชื่อทุกประเภทสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลกับผู้ให้กู้ แบบฟอร์มของเราทำได้ง่ายและรวดเร็ว หากคุณกำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคล (ไม่ว่าสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันและสินเชื่อที่มีหลักประกัน) คลิกที่นี่เพื่อเริ่มต้นทันที!

bottom of page