top of page

Recent Posts

Archive

Tags

3 คำถามที่ต้องถามตัวเองก่อนเดินทางด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล


เป็นเพียงเดือนกุมภาพันธ์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า ชาวอเมริกันทุกคนยังไม่ได้เริ่มเลื่อนดูละเลยผ่าน Instagram เลือกสถานที่ท่องเที่ยวถัดไปของพวกเขา

ในความเป็นจริงการสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้จาก บริษัท ประกันภัยการเดินทาง Insure And Go พบว่าหนึ่งในสิบของชาวอเมริกันได้เลือกปลายทางวันหยุดต่อไปของพวกเขาเพราะสื่อสังคม

ด้วยจุดหมายปลายทางที่เลือกไว้ขั้นตอนต่อไปสำหรับนักท่องเที่ยวในชาวอเมริกันจำนวนมากคือการหาเงินเพื่อเรียกเก็บเงินค่าทัวร์ Contiki ของพวกเขาผ่านไฮไลท์ของยุโรปรีสอร์ทไทยหรือการผจญภัยในอเมริกาใต้

หนึ่งในตัวเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีเงินฝากออมทรัพย์พอที่จะนำออกไปใช้จ่ายคือการพิจารณา “สินเชื่อส่วนบุคคลอัตราดอกเบี้ยต่ำ” เงินกู้ส่วนบุคคลช่วยให้คุณสามารถยืมจำนวนเงินที่ตั้งไว้เพื่อใช้จ่ายค่าเดินทางไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินโรงแรมทัวร์หรือการใช้จ่ายเงิน คุณจะต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ยืมในช่วงเวลาที่กำหนดและอาจมีค่าธรรมเนียมล่วงหน้าหรืออย่างต่อเนื่องเพื่อพิจารณา

หากสิ่งนี้ดูเหมือนเหมาะสมกับงบประมาณวันหยุดของคุณโปรดตรวจสอบข้อดีข้อเสียก่อนที่จะสมัคร ต่อไปนี้คือคำถามบางส่วนที่คุณควรถามตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังดำเนินการอย่างถูกต้อง

1. เงินกู้ที่มีหลักประกันหรือไม่มีหลักประกันดีกว่าหรือไม่?

นี่คือสิ่งที่ต้องถามตัวเองก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการแสวงหาเงินกู้ส่วนบุคคลของคุณ หากคุณมีทรัพย์สินขนาดใหญ่เช่นบ้านหรือรถยนต์ซึ่งคุณสามารถนำมาวางเป็นหลักประกันในการกู้ยืม คุณอาจสามารถเลือกใช้สินเชื่อบุคคลที่มีหลักประกันซึ่งมักมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า ในทางกลับกันเงินกู้ส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันที่มีความยืดหยุ่นไม่จำเป็นต้องให้คุณเป็นเจ้าของสินทรัพย์ขนาดใหญ่ใด ๆ แต่อาจทำให้อัตราดอกเบี้ยสูงขึ้นเล็กน้อย

2. จะต้องเสียดอกเบี้ยเท่าไร?

ไม่เหมือนกับการระดมทุนวันหยุดจากบัญชีออมทรัพย์ของคุณเมื่อคุณเลือกใช้สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อให้ครอบคลุมค่าเดินทางของคุณ คุณต้องคำนึงถึงดอกเบี้ยในงบประมาณโดยรวมเมื่อกลับบ้าน ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณนำเงินกู้จำนวน 6,000 เหรียญจากธนาคารใหญ่เพื่อจ่ายเงินสำหรับวันหยุดของคุณโดยมีอัตราดอกเบี้ย 15.99% จ่ายคืนเกินสองปีคุณจะได้รับการชำระคืนเป็นรายเดือนในราคา 294 เหรียญและจ่ายดอกเบี้ย 1,050 เหรียญขึ้นไป นั่นหมายความว่าวันหยุดของคุณมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 7,050 เหรียญ

ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณเปรียบเทียบเงินกู้ส่วนบุคคลและเลือกผู้ให้กู้ที่เสนออัตราดอกเบี้ย 8.16% แทนคุณอาจเพียงแค่จ่าย 523 เหรียฐในความสนใจ

3. ตัวเลือกการชำระเงินอื่น ๆ ของฉันคืออะไร?

เช่นเดียวกับการตัดสินใจทางการเงินอื่น ๆ การกู้ยืมเงินส่วนบุคคลเป็นวิธีที่เหมาะสมในการจัดหาเงินทุนให้กับวันหยุดของคุณเป็นทางเลือกที่ขึ้นอยู่กับความต้องการและสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณ หนึ่งในประโยชน์ของการกู้ยืมเงินส่วนบุคคลคือคุณสามารถเลือกใช้อัตราคงที่และทราบว่าคุณต้องชำระเงินล่วงหน้าเพื่อช่วยในการวางแผนการชำระหนี้ แต่หลังจากทำการค้นคว้าแล้วคุณสามารถตัดสินใจว่าความยืดหยุ่นของบัตรเครดิตการเดินทางหรือบัตรเดบิตและบัตรกดเงินสดเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

ดังนั้นก่อนที่คุณจะชำระเงินกู้ส่วนบุคคลโปรดอ่านข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลือกอื่น ๆ เกี่ยวกับการเดินทางเพื่อหารายได้ให้กับวันหยุดต่อไปของคุณ

และถ้าคุณพร้อมที่จะออกสินเชื่อส่วนบุคคลและกระโดดขึ้นเครื่องบินเราไปที่ตารางเปรียบเทียบเพื่อหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

bottom of page