top of page

Recent Posts

Archive

Tags

วิธีการได้รับในกรณีฉุกเฉิน: สินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรเครดิตหรือว่าบัตรกดเงินสด?


ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดโดยธรรมชาติสามารถออกมาจากที่ใดก็ได้ แสงตรวจสอบเครื่องยนต์สว่างขึ้นและรถของคุณต้องการให้คุณนำเงินอีกพันดอลลาร์ไปวางบนท้องถนน ไอที่ไม่ได้หายไปจะรุนแรงมากขึ้นกว่าที่คุณคิด เครื่องปรับอากาศของคุณให้ขึ้นในช่วงคลื่นความร้อนที่ยาวที่สุดที่คุณสามารถจำได้ ไม่ว่าอะไรจะเป็นสาเหตุของภัยพิบัติส่วนบุคคลพวกเขาทั้งหมดมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือราคาแพง

คำแนะนำทางการเงินที่ดีที่สุดแนะนำกองทุนฝนตกสำหรับสถานการณ์เช่นนี้ อย่างไรก็ตามสำหรับหลายๆคนนั่นก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพียงแค่ไปถึงปลายเดือนบางครั้งอาจรู้สึกว่าเป็นกรณีฉุกเฉิน กองทุนฉุกเฉินเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่ควรค่าแก่การมี แต่ก็ไม่มีที่ว่างสำหรับค่าใช้จ่ายหลังจากได้รับตั๋วเงินแล้ว

หากคุณรู้สึกกดดันจากการไม่ทราบว่าการใช้จ่ายฉุกเฉินของคุณอาจมาจากไหนคุณไม่ได้อยู่คนเดียว การสำรวจของ Federal Reserve พบว่า 47% ของชาวอเมริกันไม่สามารถหาเงินได้ถึง 400 ดอลลาร์ในกรณีฉุกเฉิน วิธีที่พวกเขาต้องการรับมือกับเหตุฉุกเฉินนั้น? พวกเขาต้องการยืม

ในฐานะสมาชิกสหภาพสินเชื่อคุณมีตัวเลือกในการยืม สามทางเลือกที่นิยมมากที่สุดสำหรับการระดมทุนฉุกเฉินคือสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตพร้อมทั้งบัตรกดเงินสด

มีข้อดีข้อเสียทั้งสามอย่างดังนั้นลองมาดูกันสักหน่อย

1. ) ขีด จำกัด

บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมการซื้อสินค้าแบบวันต่อวันหรือว่าต้องการใช้เงินสดในการจับจ่ายสิ่งของที่มีราคาไม่สูงมากจนเกินไป พวกเขามีวงเงินเครดิตเป็นพันซึ่งเพียงพอที่จะรับมือกับการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่สุดและปัญหารถยนต์บางอย่าง ส่วนใหญ่ของมูลค่าของบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเพื่ออำนวยความสะดวกแม้ว่า เนื่องจากเป็นวงเงินที่คุณต้องใช้ตามต้องการจึงไม่จำเป็นต้องยื่นขอสินเชื่อใหม่ทุกครั้งที่คุณเสียค่าใช้จ่าย

อย่างไรก็ตามหลายคนอาจมีวงเงินเครดิตไม่เพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ที่สำคัญการซ่อมแซมบ้านที่สำคัญหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่และสิ่งเหล่านี้ล้วนต้องใช้เงินในจำนวนที่มากถึงจะพอกับการครอบคลุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้ นี่คือที่หลายคนเลือกที่จะใช้เงินกู้ส่วนบุคคล

จำนวนเงินอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลของคุณขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยเช่นรายได้คะแนนเครดิตและสินทรัพย์อื่นๆ สำหรับผู้กู้ที่มีประวัติเครดิตที่ดีและมีความสามารถในการชำระคืนเงินกู้เหล่านี้อาจเป็น 50,000 ดอลลาร์หรือมากกว่า เพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่ร้ายแรงที่สุดที่เกิดขึ้นจากที่ใดก็ได้

ส่วนใหญ่ของมูลค่าของบัตรเครดิตเพื่อความสะดวก

2. ) ตัวเลือกการชำระคืน

การชำระคืนผ่านบัตรเครดิตหรือกดเบิกถอนเงินสดจากบัตรกดเงินสดมักใช้เป็นประจำทุกเดือน คุณจะได้รับการชำระเงินขั้นต่ำซึ่งถ้าคุณมียอดคงเหลือสูงอาจใช้เวลานานในการชำระเงิน ไม่มีกำหนดระยะเวลาในการชำระหนี้ ดังนั้นหากคุณยังคงเรียกเก็บเงินในขณะที่ทำการชำระเงินขั้นต่ำเพียงอย่างเดียวการจ่ายเงินกู้ของคุณอาจใช้เวลาตลอดไป

เงินให้กู้ยืมส่วนบุคคลในมืออื่นๆ จะรวมถึงการชำระเงินรายเดือนคงที่ที่จะช่วยให้คุณชำระคืนเงินกู้ในจำนวนที่กำหนดเวลา คุณจะลงนามในเอกสารที่จุดเริ่มต้นของคำที่สะกดออกเมื่อคุณจะทำชำระคืนเงินกู้ เงินกู้ยืมดังกล่าวตัดจำหน่ายหรือตั้งขึ้นเพื่อให้คุณมีการชำระเงินเท่ากันเพื่อให้ครอบคลุมทั้งดอกเบี้ยและเงินต้นตลอดอายุเงินกู้ ไม่มีบทลงโทษสำหรับการชำระหนี้คืนก่อนเช่นกัน ดังนั้นถ้าคุณพบว่าตัวเองไปข้างหน้าของตารางเวลาคุณสามารถจ่ายออกสมดุลและประหยัดเงิน!

3. ) การใช้งาน

บัตรเครดิตใช้ได้ที่ร้านค้าเท่านั้นส่วนบัตรกดเงินสดสามารถใช้ได้ทั้งที่ร้านค้าหรือว่าจะทำการกดเบิกถอนเงินสดเพื่อนำเงินสดติดตัวไว้ใช้จ่ายได้ทุกทีทุกเวลา ในขณะที่พวกเขายอมรับในหลายๆ แห่งพวกเขาไม่ได้เป็นสากล หากคุณกำลังพยายามที่จะจ่ายเงินให้กับครอบครัวหรือเพื่อนๆ บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดอาจไม่ใช่วิธีที่ง่ายที่สุดในการดำเนินการนี้

สินเชื่อบุคคลจะฝากเงินเข้าบัญชีของคุณโดยตรง แม้ว่าคุณจะส่งโดยตรงไปยังเอนทิตี้ที่มีเงินเป็นจำนวนเงินคุณเป็นของคุณ คุณสามารถถอนเงินเป็นเงินสดเขียนเช็คหรือใช้คุณลักษณะร่างอัตโนมัติได้

หากคุณกำลังพยายามหาราคาที่ลดลงสำหรับค่าใช้จ่ายที่สำคัญธุรกิจจำนวนมากยินดีที่จะเสนอส่วนลดเงินสด ธุรกิจจ่ายเงินสำหรับการประมวลผลค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตซึ่งอาจใช้เงินเป็นจำนวนเล็กน้อยแต่สำหรับบัตรกดเงินสดจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการประมวลผล ดังนั้นการชำระด้วยเงินสดสามารถทำงานเพื่อประโยชน์ของทุกคน หากคุณกำลังทำงานกับโรงพยาบาลค่ารักษาพยาบาลหรือสำนักงานทันตกรรมพวกเขาอาจจะเต็มใจที่จะเจรจาค่าบริการที่ต่ำกว่าเพื่อแลกกับการชำระด้วยเงินสดด้วย

คำแนะนำทางการเงินที่ดีที่สุดแนะนำกองทุนฝนตกสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉิน

4. ) อัตราดอกเบี้ย

อัตราดอกเบี้ยบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดอาจสูงได้ ความสูงของดอกเบี้ยเท่าใดขึ้นอยู่กับคะแนนเครดิตและชนิดของบัตรที่คุณมี แต่ 15% เป็นค่าเฉลี่ยทั่วโลก บัตรเครดิตบางประเภทอาจมีอัตราดอกเบี้ยเบื้องต้นที่ต่ำกว่ามาก ส่วนบัตรกดเงินสดบางประเภทอาจฟรีอัตราดอกเบี้ยในระยะเบื้องต้น แต่เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาเริ่มต้นยอดคงเหลือทั้งหมดจะถูกแปลงเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับการเรียกเก็บเงินจากดอกเบี้ยมากกว่าที่ยังไม่ได้รับการชำระเงิน

บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดบางประเภทมีอัตราดอกเบี้ยที่ผันผวนซึ่งสามารถขึ้นหรือลงได้โดยขึ้นอยู่กับอัตราดอกเบี้ยที่สำคัญ บริษัทที่เป็นผู้ออกบัตรสามารถเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยได้หากคะแนนเครดิตของคุณเปลี่ยนไปอย่างมาก ความผันผวนของอัตราดอกเบี้ยอาจทำให้ยากต่อการวางแผนสำหรับอนาคตทางการเงินของคุณ

เงินกู้ส่วนบุคคลมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ในขณะที่คุณได้รับเงินกู้ หากคุณไม่พลาดการชำระเงินอัตราดอกเบี้ยของคุณจะไม่เพิ่มขึ้น คุณสามารถสร้างงบประมาณสำหรับอนาคตที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินคงที่เป็นระยะเวลาประมาณห้าปี

อัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อส่วนบุคคลยังมีแนวโน้มที่จะต่ำกว่าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดมาก สำหรับคนที่มีเครดิตโดยเฉลี่ยอัตราดอกเบี้ยอาจต่ำกว่าผู้ที่อยู่ในบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดมากถึง 5% สำหรับคนที่มีเครดิตดีขึ้นและมีรายได้สูงขึ้นอัตราดอกเบี้ยดังกล่าวจะต่ำกว่า

CREDIT-2U ในฐานะดีลเลอร์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเงินของทุกธนาคารและทุกสถาบันการเงิน คุณสามารถใช้อัตราดอกเบี้ยในการแข่งขันสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อทั่วไปได้ หากคุณอยู่ระหว่างสถานการณ์ที่ยากลำบาก

คราวของคุณ: แผนการเงินฉุกเฉินของคุณคืออะไร? คุณจะไปที่ไหนถ้าคุณต้องการ 400 ดอลลาร์สำหรับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด? หากคุณเคยผ่านเหตุฉุกเฉินทางการเงินเช่นนั้นคำแนะนำสำหรับผู้ที่อาจอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน

bottom of page