top of page

Recent Posts

Archive

Tags

คุณควรเลือกใช้การโอนยอดคงเหลือสินเชื่อส่วนบุคคลหรือไม่?


กรณีที่อยากรู้อยากเห็นของนายอารูร่า

นายวีเจย์อารัวเป็นคนที่อ่อนโยนเป็นแตงกวาและยิ้มเสมอ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง คืนวันศุกร์กับเพื่อนทุกวันอาทิตย์ภาพยนตร์และอาหารกลางวันกับภรรยาวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวของขวัญสำหรับทุกคนในที่ทำงานและสิ่งที่ไม่! คุณชื่อมันเขาได้รับมัน แต่เขามีรายได้เล็กน้อย เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้คนรอบตัวเขาเขาใช้เงินโดยไม่มีการดูแลในโลกนี้ ขอบคุณความมหัศจรรย์ของดอกเบี้ยทบต้นหนี้ของเขา snowballed เป็นจำนวนมากขึ้น เมื่อเขาไม่สามารถติดตามบัตรเครดิตและการชำระคืนเงินกู้ส่วนบุคคลของเขาได้เขาเริ่มรู้สึกหยิก สิ่งที่นายอารูร่าหลงใหลคือ "การชำระบัญชีด้วยตัวเอง" มีการโอนเงินกู้แล้ว แต่เขาควรจะเอามัน? หรือให้มันผ่าน?

เมื่อคุณรู้สึกว่าคุณกำลังจมน้ำอยู่ใต้กองค่าใช้จ่ายและหนี้สินที่เพิ่มขึ้นคุณต้องการให้คุณสามารถพลัดพรากจากมันอย่างใด อนิจจามันไม่ง่ายอย่างนั้น แม้ว่ามันอาจจะดูเหมือนมีแสงที่ปลายอุโมงค์ที่มีการโอนยอดเงินให้กู้ยืมอื่นๆ ส่วนบุคคล แต่มันเป็นเรื่องดีเท่าที่มันฟัง? ดังนั้นคุณจึงมีเงินกู้ส่วนบุคคลและคุณต้องจ่ายเงินอีกครั้งเพื่อจ่ายเงินนี้ คุณเพิ่งกระโดดจากผู้ให้กู้คนหนึ่งไปยังอีกรายหนึ่ง "ผู้ให้กู้ - กระโดด" จะมีประโยชน์แค่ไหนหรือเป็นแค่หมาป่าในชุดแกะเท่านั้น? ลองสำรวจความลึกลับที่ปกคลุมหัวข้อนี้ไว้

ข้อเสนอการโอนยอดเงินล่อลวง

ลองมาดูกันเถอะ มันฟังดูน่าสนใจ เทคนิคการพูดมีค่อนข้างไม่กี่ข้อดีที่จะขึ้นตัวเลือกนี้

อัตราดอกเบี้ยที่ลดลง - หากคุณกำลังสำลักภายใต้การชำระเงินของคุณการขยับเงินกู้เพื่อลดอัตราดอกเบี้ยอาจทำให้คุณมีโอกาสหายใจได้ นี้สามารถให้คุณมีความโล่งใจมากบางและง่ายกระเป๋าของคุณ bit ทำคณิตศาสตร์ของคุณก่อนที่คุณจะข้ามไป ด้วยใจที่ชัดเจนให้คำนวณภาระดอกเบี้ย แจ้งให้ทราบหากมีการเปลี่ยนแปลงในการครอบครองและปัจจัยในการประมวลผลค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียวอื่น ๆ

Lesser Tenure - คุณอาจสังเกตเห็นว่าเงินกู้ใหม่ของคุณมี EMI เดียวกันหรือเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถในการชำระคืนซึ่งอาจหมายถึงข่าวดี การดำรงตำแหน่งที่ต่ำกว่าหมายความว่าคุณจะไม่มีหนี้สินก่อนเวลาที่คาดไว้ นี่อาจเป็นความเชื่อมั่นทางการเงินของคุณมาก

การจัดการที่ดีขึ้น - หากคุณเป็นคนที่มักจะยุ่งกับงานอื่น ๆ และมักพลาดการชำระเงินการจัดการการชำระเงินเพียงครั้งเดียวในขณะที่คุณรวมการชำระเงินอื่นๆ ไว้ในการชำระเงินครั้งเดียวสามารถทำให้มันง่ายจริงๆสำหรับคุณ คุณจะรู้สึกเรียงลำดับมากขึ้นและมีภาระน้อยลง นอกจากนี้การเรียกเก็บเงินที่พลาดบ่อยๆจะทำร้ายคะแนน CIBIL ของคุณ ปรับปรุงคะแนนเครดิตด้วยการจัดการการชำระเงินที่ดีขึ้น

จดจำขั้นตอนใหม่ด้วยสินเชื่อใหม่

คุณเห็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณไม่ใช่ใครอื่นนอกจากตัวเองระมัดระวังตัวเอง มันสามารถง่ายที่จะตกอยู่ในกับดักหนี้ที่มีความสมดุลโอนย้ายตัวเลือก ข้อเสียบางอย่างที่มีต่อ BT คือ:

ค่าธรรมเนียมใหม่ค่าธรรมเนียมและข้อกำหนด - คุณได้รับเงินกู้สำหรับ Rs 5 Lakhs เป็นเวลาห้าปีประมาณสองปีที่ผ่านมาและคุณได้ข้ามระยะเวลาล็อคอินสำหรับการชำระเงินล่วงหน้า คุณมีเวลาเหลืออีกสามปีที่จะชำระหนี้นี้ แต่อัตราดอกเบี้ย 15.5% เป็น bogames คุณลง สินเชื่อบุคคลใหม่สำหรับอัตราดอกเบี้ย 12.99% มีให้สำหรับยอดค้างชำระ 3, 66,000 โปรดทราบว่าตั้งแต่การดำรงตำแหน่งจะถูกรีเซ็ตเป็น 5 ปีด้วย EMI ใหม่ของคุณคุณจะประหยัดมากกว่า Rs 2500 ต่อเดือน นี้จะเป็นชีวิต

แต่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการดำเนินการอีกครั้งการล็อคระยะเวลาของคุณจะถูกรีเซ็ตอีกครั้งและคุณจะยังคงอยู่ในตราสารหนี้เป็นระยะเวลานานเพื่อรองรับแผนการขยับของคุณ นอกจากนี้การขยับไปที่อัตราที่ต่ำกว่าจะหมายความว่าคุณจะจ่ายเงินมากขึ้นในความสนใจในการปรับแต่งของ Rs 15, 000 กว่าสิ่งที่คุณจะต้องจ่ายในอัตราที่สูงขึ้น 15.25% ดังนั้นถ้าคุณไม่กดดันอย่างหนักเพื่อปลดปล่อยเงินสดในระยะสั้นนี้อาจเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่า

การกู้ยืมเงินส่วนบุคคลที่มีหลักประกัน – สินเชื่อส่วนบุคคลมาตรฐานไม่มีหลักประกันโดยมีเพียงสัญญาว่าจะต้องชำระคืนจากผู้ยืมเป็นหลักประกัน ในการค้นหาอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าคุณอาจเลือกใช้สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีหลักประกันเช่น สินเชื่อรถ สินเชื่อบ้าน เป็นต้น ซึ่งอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ส่วนบุคคลที่มีหลักประกันต่ำกว่าเนื่องจากต้องมีหลักประกันเช่นเงินฝากประจำเพื่อสนับสนุนคำมั่นสัญญาของผู้กู้ แม้ว่าอัตรานี้จะต่ำกว่า แต่ในกรณีที่ไม่มีการชำระคืนคุณอาจเสี่ยงต่อการสูญเสียทรัพย์สินของคุณ ในขณะที่เงินกู้ส่วนบุคคลไม่มีหลักประกันทรัพย์สินของคุณไม่ได้อยู่ภายใต้การคุกคาม

เปลี่ยนทัศนคติของคุณ - การจัดการทางการเงินมุ่งเน้นพฤติกรรมของผู้บริโภคมากกว่าเรื่องคณิตศาสตร์ ดังนั้นหากคุณไม่สามารถปฏิรูปพฤติกรรมการใช้จ่ายของคุณได้คุณอาจจะแย่กว่าแม้จะมีการโอนยอดคงเหลือดีกว่า บ่อยครั้งที่นักทฤษฎีหลายคนได้รับการกล่าวถึงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยการทำยอดเงินคงเหลือและด้วยการประหยัดเงินไม่กี่ดอลลาร์ใน EMI ผู้คนจึงไม่สามารถควบคุมการล่อลวงเพื่อใช้จ่ายเงินสดเพิ่ม นี้ในที่สุดทำให้พวกเขาเป็นหนี้เพิ่มเติมและยากจนในที่สุด

อายุหนี้ในรายงานเครดิตของคุณ - คุณต้องทราบว่าหนี้ที่มีอายุมากกว่ามีค่ามากกว่าบัญชีเครดิตใหม่ ดังนั้นการปิดบัญชีที่มีอยู่แล้วสองปีและการเปิดบัญชีเครดิตอีกครั้งหนึ่งจะทำให้คะแนนเครดิตของคุณลดลง ซึ่งหมายความว่าคุณต้องหลีกเลี่ยงโอกาสนี้ถ้าทำได้ นอกจากนี้ยังมีผลกระทบต่อคะแนนของคุณเนื่องจากผลกระทบต่ออัตราส่วนการใช้กำลังการผลิต การปิดบัญชีเก่าและการเปิดบัญชีใหม่โดยมีขีด จำกัด ล่างที่แก้ไขแล้วจะทำให้อัตราการใช้เครดิตของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

สิ่งที่เราคิด

พูดสั้น ๆ คุณต้องชั่งน้ำหนักตัวเลือกของคุณอย่างละเอียด ในกรณีที่คุณรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะประหยัดเงินในระยะสั้นและคุณยินดีที่จะยินดีที่จะประหยัดในอนาคตอย่างแน่นอนแล้วคุณสามารถเลือกที่จะเปลี่ยนเงินกู้ของคุณ มันอาจจะพูดอย่างใจ แต่ผู้เชี่ยวชาญมีเหตุผลที่ดีที่จะเชื่อว่าเมื่อคุณวางแผนที่จะเปลี่ยนเป็นอัตราที่ต่ำกว่าที่สนใจแทนการลด EMI ของคุณเก็บเงินจำนวนเดียวกันของ EMI วิธีนี้คุณจะเป็นหนี้ฟรีเร็วกว่าที่คุณคิดและคุณจะจ่ายเงินจำนวนมากที่ต่ำกว่าในความสนใจ

ในกรณีที่มีข้อสงสัยโปรดติดต่อ บริษัท ที่ปรึกษาด้านเครดิตเช่น CREDIT-2U ซึ่งจะแนะนำคุณและวางแผนงบประมาณให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

bottom of page