top of page

Recent Posts

Archive

Tags

สินเชื่อส่วนบุคคล 5 ครั้งอาจดีกว่าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด


เหตุการณ์ในชีวิตบางอย่างต้องใช้เงินสดมากกว่าที่เรามีอยู่ ง่ายที่จะคว้าบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดเพื่อเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเหล่านั้นและลืมเกี่ยวกับพวกเขาจนกว่าจะถึงเวลาที่จะต้องชำระเงิน แม้ว่าบางครั้งจะสะดวกกว่าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดไม่ใช่คำตอบที่ดีเสมอไป ขึ้นอยู่กับการจัดอันดับเครดิตและความต้องการของคุณสินเชื่อส่วนบุคคลอาจเป็นตัวเลือกที่มีราคาไม่แพงสำหรับคุณ

หากคุณต้องการเงินทุนระยะยาวคุณอาจจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าและอาจมีวงเงินสูงกว่าด้วยสินเชื่อบุคคลมากกว่าที่คุณทำกับบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างบางส่วนที่สินเชื่อส่วนบุคคลสามารถดีกว่าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด (ดูเพิ่มเติม: บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลที่ดีที่สุด)

งานแต่งงานและงานสำคัญในชีวิต

เนื่องจากเหตุการณ์ต่างๆเช่นงานแต่งงานและงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ประเภทของการซื้อสินค้าที่ได้รับผลประโยชน์พิเศษที่บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดหรือผลตอบแทนจากโปรแกรมที่มีให้คุณจะไม่สูญเสียอะไรหากว่าคุณใช้สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อจ่ายเงินให้กับพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกวงเงินกู้ตามงบประมาณของคุณและตามงวดที่คุณสามารถชำระได้ในแต่ละเดือน สินเชื่อบุคคลยังช่วยให้มีระยะเวลานานในการชำระค่าใช้จ่ายงานแต่งงานด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเป็นส่วนใหญ่ที่เสนอ บริษัท ต่างๆเช่น Promise Financial มีความเชี่ยวชาญด้านการเงินสำหรับกิจกรรมในชีวิต

ค่ารักษาพยาบาล

ไม่ว่าคุณจะลงเอยด้วยการเรียกเก็บเงินสำหรับการเยี่ยมชมกรณีฉุกเฉินหรือมีค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ที่ไม่คาดคิดเว้นเสียแต่ว่าคุณจะสามารถชำระยอดคงเหลือทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ในทันทีไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด คุณสามารถมีสิทธิ์ได้รับเงินจำนวนมากขึ้นโดยใช้สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดจำนวนมาก ในความเป็นจริงผู้ให้กู้ยืมสินเชื่อส่วนบุคคลเช่น Lending Club มอบสิทธิพิเศษในการให้ยืมผู้ป่วยรายใหญ่เฉพาะสำหรับค่ารักษาพยาบาล เงินกู้สำหรับ $ 50,000 มากสามารถใช้ได้กับเงื่อนไขตั้งแต่ 2 ถึง 7 ปีและอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำคือ 3.99% การให้ยืมเงินให้กู้ยืมสำหรับผู้ป่วยในคลับมีระยะเวลาโปรโมชั่น 0% นานถึง 24 เดือนซึ่งคุณสามารถประหยัดเงินได้ไม่น้อยก็มากหากว่าคุณชำระเงินเต็มจำนวนในช่วงเวลาดังกล่าว

ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นธุรกิจ

แม้ว่าจะมีบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อให้รางวัลแก่การซื้อธุรกิจบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดไม่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นใช้งาน บริษัท ต่างๆเช่น CREDIT-2U เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็กและสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปได้ เงินให้กู้ยืมกับ CREDIT-2U สามารถให้ตั้งแต่ 2,000 ถึง 100,000 เหรียญโดยมีค่าธรรมเนียมตั้งแต่ 1% ถึง 12% ของเงินให้กู้ยืมในสองเดือนแรกและ 1% อีกสี่เดือน

รวมตราสารหนี้

หากคุณได้รับหนี้สินจำนวนมากรวมถึงหนี้สินบัตรเครดิตและหนี้สินบัตรกดเงินสดมีโอกาสที่คุณจะไม่สามารถรวมบัญชีทั้งหมดนี้ด้วยบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดอื่นได้ แม้ว่าคุณจะได้รับบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดที่เสนอ APR เบื้องต้น 0% สำหรับการโอนยอดคงเหลือคุณอาจไม่ได้รับวงเงินเครดิตที่สูงพอ การใช้การโอนยอดคงเหลือเพื่อชำระหนี้บัตรเครดิตและหนี้บัตรกดเงินสดจะใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณชำระเงินได้ภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย มิฉะนั้นก็ไม่คุ้มค่าเพราะ APRs บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดโดยทั่วไปสูงมาก

ตัวเลือกอื่นในการรวมหนี้สินจำนวนมากคือสินเชื่อเงินสด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่น Avant เชี่ยวชาญในการให้สินเชื่อเงินสดให้กับผู้บริโภคที่มีเครดิตไม่ดีที่ไม่เพียง แต่รวมหนี้ของคุณ แต่ยังช่วยให้คุณสร้างเครดิตของคุณในกระบวนการ

การบูรณะปรับปรุงบ้าน

แม้ว่าจะมีบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดสำหรับโครงการบูรณะปรับปรุงบ้านที่ได้รับรางวัลวัสดุสิ้นเปลืองและวัสดุพร้อมส่วนลดพิเศษและข้อเสนอพิเศษส่วนลดมากมายเพียง แต่จะได้รับรางวัลการซื้อสินค้าเหล่านี้ในบางช่วงเวลาของปีและเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่ามาก บัตรเก็บเงินที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการบูรณะปรับปรุงบ้านอาจให้เงินคืนพร้อมทั้งดอกเบี้ยรอตัดบัญชี อย่างไรก็ตามหลังจากช่วงโปรโมชั่น APRs อัตราดอกเบี้ยจะขึ้นสูงมาก นอกเหนือจากสินเชื่อส่วนบุคคลที่สมรรถมีวงเงินสินเชื่อที่สูงกว่าซึ่งมีแนวโน้มที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆของโครงการบูรณะปรับปรุงที่อยู่อาศัยของคุณแล้วอัตราดอกเบี้ยจะมีให้กับผู้ให้กู้ยืมรายอื่น ๆ เพียง 3% เท่านั้น

bottom of page