top of page

Recent Posts

Archive

Tags

วิธีการประหยัดเงินสำหรับงานแต่งงานในสิงคโปร์ใน 6 เดือน


หากคุณต้องการแต่งงานในเวลาไม่ถึงหนึ่งปีคุณควรเตรียมการทางการเงินให้ดีที่สุดในวันนี้

ขอแสดงความยินดีกับการมีส่วนร่วม! ตอนนี้มาถึงส่วนที่ยาก: งานแต่งงานที่คุณและคู่สมรสของคุณจะไม่มีวันลืม

ข่าวดีก็คือทำให้ง่ายสำหรับการจัดงานแต่งงานที่น่าจดจำ ข่าวร้ายก็คืออาจเป็นเรื่องที่ลืมไม่ได้เพราะคุณสามารถใช้จ่ายเงินห้าปีถัดไปได้

ตอนนี้สิงคโปร์เป็นเมืองที่มีราคาแพงที่สุดสำหรับการเลี้ยงงานแต่งงานครั้งที่ 6 คุณควรเตรียมตัวให้ดีที่สุด ชาวสิงคโปร์ส่วนใหญ่ใช้เวลามากกว่าหนึ่งปีในการวางแผนและวางแผนสำหรับวันสำคัญ ๆ แต่ถ้าคุณรีบร้อนที่จะได้รับการผูกปมและต้องการทำเช่นนั้นภายใน 6 เดือน?

เป็นจริงเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะได้รับ

ในปี 2016 จัดเลี้ยงงานแต่งงานโดยเฉลี่ยสำหรับ 500 คนในสิงคโปร์มีค่าใช้จ่ายประมาณ 112,000 เหรียญ หากคุณมีเวลาเพียง 6 เดือนในการหาเงิน (ถ้าคุณสามารถประหยัดเงินได้ถึง 112,000 เหรียญในหนึ่งปีคุณไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเรา)

แต่ก็เป็นไปได้ที่จะมีงานแต่งงานที่ดีโดยไม่ต้องติดภาระหนี้ในทศวรรษหน้า นี่คือบางส่วนของขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้หากคุณ

1. ถือจัดเลี้ยงที่ร้านอาหาร

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงห้องจัดเลี้ยงโรงแรมทั่วไปเนื่องจากเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับงานแต่งงาน แทนที่จะถือจัดเลี้ยงงานแต่งงานที่ร้านอาหารช่วงกลาง คุณจะจ่ายเพียงเศษเสี้ยวของค่าใช้จ่ายและอาหารก็ดีเท่าถ้าไม่ดีขึ้น

โต๊ะจัดเลี้ยงสำหรับ 10 ค่าใช้จ่ายประมาณ 1,400 เหรียญสิงคโปร์ในโรงแรม ในร้านอาหารทั่วไปแม้แต่หลักสูตรที่มีราคาแพงที่สุดก็จะมีราคาลดลงครึ่งหนึ่ง (ลองจินตนาการดูว่าคุณสามารถทานอาหารได้ราคา 70 เหรียญต่อหัวที่ร้านโปรดของคุณ)

อย่างไรก็ตามคุณต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว ไม่มีการรับประกันว่าร้านอาหารสามารถรองรับการร้องขอในช่วงนาทีสุดท้ายดังกล่าวได้และคุณอาจต้องจองสถานที่ทั้งหมด

โปรดสอบถามผู้จัดการหรือเจ้าของร้านอาหารหากพวกเขาสามารถให้ข้อเสนอพิเศษแก่คุณได้ หากคุณจองสถานที่ทั้งหมดหรือโต๊ะจำนวนมากคุณสามารถได้รับส่วนลดเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรโมชั่นงานแต่งงานด้วยบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดหรือโปรโมชั่นจัดเลี้ยงงานแต่งงาน

2. จองสถานที่ทุกแห่งในช่วงต้น

ก่อนหน้านี้คุณเริ่มมองหาสถานที่ (สำหรับพิธีสำหรับการถ่ายภาพ ฯลฯ ) โอกาสในการได้รับข้อเสนอที่ดีขึ้น แตะเพื่อนครอบครัวและคนรู้จักของคุณ - คุณจะประหลาดใจที่สามารถเข้าถึงสวนส่วนตัวหรือสามารถดึงสายเพื่อให้คุณใช้โบสถ์เล็ก ๆ ส่วนตัว

กุญแจสำคัญคือการเริ่มต้นจากเดือนแรก การติดต่อเหล่านี้ต้องใช้เวลาในการจัดเตรียมสิ่งต่างๆและกลับไปหาคุณ ถ้าคุณทำในนาทีสุดท้ายคาดว่าจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการใช้สวนเพื่อถ่ายภาพหรือเช่าสถานที่สำหรับพิธี

3. ค้นหาสินเชื่อเงินสดที่มีการครอบครองที่ยอมรับได้

หากไม่มีเงินสดที่จำเป็นสำหรับการจองล่วงหน้าโปรดอย่าใช้บัตรเครดิตสำหรับค่าใช้จ่าย บัตรเครดิตมีอัตราดอกเบี้ย 24% ต่อปีและควรใช้เป็นรูปแบบการชำระเงินเท่านั้นไม่เป็นเครื่องมือในการให้กู้ยืม

แต่ให้ลดผลกระทบต่อการเงินของคุณโดยการเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจต่ำ ๆ ซึ่งแตกต่างจากบัตรเครดิตที่คุณต้องชำระคืนเต็มจำนวนเพื่อหลีกเลี่ยงอัตราดอกเบี้ย snowballing เงินกู้ส่วนบุคคลจะได้รับการชำระคืนโดยใช้การชำระเงินรายเดือนแบบคงที่ นี้ช่วยให้คุณสามารถตามงบประมาณของคุณ

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกระยะเวลาการกู้ยืมระหว่าง 1 ถึง 5 ปีและระยะเวลาที่คุณเลือกขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ

สมมติว่าคุณได้เงินกู้ S $ 5,000 ผ่าน สินเชื่อบุคคลซิตี้ ต่อไปนี้เป็นการคำนวณง่ายๆว่าการชำระเงินรายเดือนของคุณจะมีลักษณะอย่างไรหากได้รับการกู้ยืมเงินที่ต่างกัน:

หากคุณสามารถจ่ายเงินรายเดือนการชำระคืนเงินกู้ภายในกรอบเวลาที่สั้นลงหมายถึงคุณต้องจ่ายดอกเบี้ยน้อยลง การครอบครองอีกต่อไปหมายถึงการเรียกเก็บเงินดอกเบี้ยที่สูงขึ้น แต่การชำระคืนทุกเดือนจะเล็กลง

เมื่อตัดสินใจเลือกสินเชื่อประเภทใดโปรดจำไว้ว่าอัตราส่วนการให้บริการหนี้ของคุณ จำนวนเงินที่ใช้จ่ายในการชำระหนี้รวมทั้งเงินกู้อื่นที่มีอยู่ไม่ควรเกิน 40% ของรายได้ต่อเดือนของคุณ อย่าเพิ่มภาระหนี้ของคุณเกินกว่า 40% ของเครื่องหมายนี้โดยการยืมระยะเวลาการกู้ยืมเงินเนื่องจากคุณจะมีเงินสดสั้นสำหรับกรณีฉุกเฉิน

4. รับจำนองก่อนสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับงานแต่งงานของคุณ

หากเวลาถูกกำหนดให้ลองใช้เงินกู้ HDB (หรือเงินกู้ธนาคารเอกชน) กับแฟลตของคุณก่อนที่จะได้รับสินเชื่อบุคคลสำหรับงานแต่งงานของคุณ

เมื่อคุณสมัครสินเชื่อบ้านหนี้สินที่มีอยู่ของคุณจะเป็นไปตามอัตราส่วนการชำระหนี้ทั้งหมด (Total Debt Servicing Ratio - TDSR) การมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่โดดเด่นจะช่วยลดปริมาณเงินกู้ (จำนวนเงินทั้งหมดที่คุณสามารถยืมได้) สำหรับบ้านของคุณ

ด้วยระยะเวลาหกเดือนคุณควรมุ่งขยายเวลาระหว่างการสมัครเงินกู้ต่างๆ หากคุณสมัครขอสินเชื่อหลายครั้งในช่วงสั้น ๆ (เช่นการขอสินเชื่อสามประเภทในหนึ่งเดือนหลังจากงานแต่งงานของคุณ) คะแนนเครดิตของคุณจะได้รับผลกระทบ

ดูเพิ่มเติม: เงินกู้ส่วนบุคคลในสิงคโปร์ยากหรือไม่?

5. รับเสื้อสูทและชุดนอกประเทศสิงคโปร์

หกเดือนทำให้คุณมีเวลามากพอที่จะหาชุดแต่งงานชุดเพื่อนเจ้าสาว ฯลฯ นอกสิงคโปร์ ลองมองหาช่างตัดเสื้อในมาเลเซียหรืออินโดนีเซียซึ่งแม้แต่ชุดที่ทำเองอาจมีราคาถูกกว่า 30% (เนื่องจากอัตราแลกเปลี่ยนหากไม่มีเหตุผลอื่น)

เยี่ยมชมฟอรั่มแฟชั่นหรือถามเพื่อน ๆ และไปตามปากต่อปาก มีร้านตัดเย็บเสื้อผ้าส่วนตัวหลายแห่งที่ไม่สามารถโฆษณาบนอินเทอร์เน็ตหรือเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายนอกกลุ่มลูกค้าปกติ

อีกครั้งแม้ว่าสำคัญคือความเร็ว: เทเลอร์เหล่านี้อาจไม่มีโรงงานขนาดใหญ่หรือจำนวนมากพร้อมทำชุดและจะใช้เวลาในการผลิต หกเดือนควรจะเกินพออย่างไรก็ตาม

6. ซื้อเครื่องประดับจากช่างทองขนาดเล็กแทนอัญมณีรายใหญ่

หากคุณต้องการแหวนแต่งงานราคาไม่แพงช่างทองที่อยู่ในลิตเติ้ลอินเดียหรือร้านค้าเล็ก ๆ ที่ปิดบังในนิคมอุตสาหกรรม HDB ก็เป็นอัญมณีที่แท้จริง นี่คือสิ่งที่คุณอาจไม่ทราบ:

หากคุณถ่ายภาพแหวนที่คุณชอบช่างทองจากร้านค้าขนาดเล็กอาจสามารถทำสิ่งที่ต้องการได้ เพื่อให้คุณสามารถถ่ายรูปแหวนของทิฟฟาเนียนและรับช่างทำอัญมณีท้องถิ่นของคุณให้ทำเป็นรูปคล้าย ๆ ได้เพียง 70% - 80% ของค่าใช้จ่าย มักใช้เวลาประมาณสองถึงสามเดือน แต่เพื่อให้ได้รับการเริ่มต้นในเวลาสำหรับงานแต่งงาน

7. หากงบประมาณเหมาะสมอย่างแท้จริงให้ผู้เข้าร่วมเป็นช่างภาพงานแต่งงานของคุณ

เราไม่ได้ดูหมิ่นช่างภาพมืออาชีพที่ Credit-2u.com พวกเขามีงานยากที่ต้องใช้จำนวนเงินที่เหลือเชื่อของการอุทิศตนและการฝึกอบรมและอุปกรณ์ของพวกเขาบางครั้งอาจทำให้ downpayment บนแบน พวกเขามีค่าสิ่งที่พวกเขาคิดค่าบริการ แต่ถ้างบประมาณแน่นจริงๆคุณอาจถูกบังคับให้สละสิทธิ์เหล่านั้นและใช้ตัวเลือกสมัครเล่น

เชิญผู้เข้าร่วมให้ถ่ายรูปและตั้งค่าเว็บไซต์เพื่ออัพโหลดรูปภาพเหล่านี้โดยอัตโนมัติ หากคุณยังไม่เข้าใจเทคโนโลยีคุณยังสามารถได้รับทุกคนที่จะอัพโหลดไปยัง Pinterest หรือเปิดในทุกภาพ Instagram ของพวกเขา ถ้าคุณมีคนโหลในการถ่ายภาพและอื่น ๆ ในงานแต่งงานอัตราต่อรองคือบางส่วนของพวกเขาจะเปิดออกได้ดี คุณสามารถคอมไพล์เหล่านี้ลงในอัลบั้มภาพดิจิทัลได้

อีกครั้งแม้ว่าคุณจะต้องใช้เวลาเพื่อสรุปทุกคนในความคิด อย่าคาดหวังว่าจะได้เห็นภาพที่เพียงพอถ้าคุณบอกกับทุกๆคนไม่กี่ชั่วโมงล่วงหน้า

ต้องการผูกปมในเวลาที่น้อยกว่าหนึ่งปี

bottom of page