top of page

Recent Posts

Archive

Tags

5 วิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการจัดงานแต่งงานในสิงคโปร์


ไม่มีอะไรผิดพลาดในการหาวิธีลดค่าใช้จ่ายงานแต่งงาน แต่ตัวอย่างเหล่านี้ใช้เวลามากที่สุด

การออมเงินในงานแต่งงานในสิงคโปร์ไม่แปลกที่คน สำหรับพวกเราหลายคนนี่เป็นครั้งแรกที่เราต้องรับมือกับราคาที่มีขนาดใหญ่เช่นนี้และป้ายราคาที่เหนือชั้นทำให้เราเกิดความคิดที่เหนือชั้น

บางส่วนมีประโยชน์เช่นการเฝ้าระวังการจัดงานเลี้ยงงานแต่งงานและโปรโมชั่นงานแต่งงานด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดและสินเชื่อเงินสดอื่น ๆ เปิดออกมาเป็น uh ... บทเรียนที่ดีในสิ่งที่ไม่ทำ:

1. การออมเหรียญ S $ 1 ปี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ชาวสิงคโปร์ทำรอบบนเฟสบุ๊คหลังจากประหยัดเหรียญสำหรับงานแต่งงานของเขา เขาใส่เงินในธนาคารลูกหมูเงินสะสมประมาณ 6,000 เหรียญสิงคโปร์ในอีก 2 ปี ที่มาถึงประมาณ 8 บาทถึง 9 บาทที่บันทึกไว้ต่อวัน

ตอนนี้ถึงระดับหนึ่งแล้วการออมที่มีประสิทธิภาพเป็นเรื่องเกี่ยวกับจิตวิทยา บางคนเปลี่ยนเงินเป็นเหรียญสหรัฐฯเพื่อให้ใช้จ่ายได้ยาก บางคนใช้ GIRO เพื่อไม่ให้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราเข้าใจว่า แต่ปัญหาคือวิธีการบางอย่างที่คุณใช้จ่ายเงินมากเกินไปและการสะสมเหรียญหนึ่งเหรียญเป็นหนึ่งในนั้น

สมมติว่าคุณเก็บเหรียญ 9 เหรียญต่อวันและสมมติว่าคุณปล่อยให้มันยาวนานกว่าสองปี (6,000 เหรียญสิงคโปร์ไม่ค่อยมีงานแต่งงานมากนัก) สมมติว่าคุณพยายามบันทึกงานแต่งงานของคุณด้วยวิธีนี้นานกว่าห้าปี

เหรียญโดยเหรียญคุณจะสะสมประมาณ S $ 16,425

ตอนนี้พิจารณาสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากคุณติดอยู่ในกล่าวว่ากองทุนหรือนโยบายการประกันที่เติบโตในอัตราร้อยละห้าต่อปี สมมติว่าคุณวางเงินไว้ที่ 270 เหรียญสิงคโปร์ต่อเดือน เมื่อครบห้าปีคุณจะมีเงินประมาณ 18,784 เหรียญสิงคโปร์

นั่นคือความแตกต่างเกี่ยวกับ S $ 2,359

นอกจากการทำเงิน 2,350 เหรียญสิงคโปร์แล้วยังมีประเด็นเรื่องความปลอดภัย เมื่อเงินอยู่ในบัญชีจะเป็นการยากที่จะขโมย (คุณสามารถจินตนาการถึงความเจ็บปวดได้ถ้ามีคนขโมยธนาคารที่มีลูกหมูหรือไม่?) โชคดีที่ได้รับเงินคืน

จากนั้นอีกครั้งเหรียญ 16,425 เหรียญสิงคโปร์จะมีน้ำหนักประมาณ 98.55 กิโลกรัมดังนั้นการขโมยอาจเป็นการยากกว่าที่เราคาดไว้

2. Crowdfunding งานแต่งงานของคุณ

ขั้นแรกให้ได้รับค่าธรรมเนียมออกไป ในขณะที่เขียนเว็บไซต์เช่น Indiegogo ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับร้อยละห้าของจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้น สมมติว่าคุณได้เงิน 5,000 เหรียญสิงคโปร์เงินจริงในกระเป๋าของคุณจะอยู่ที่ 4,750 เหรียญสิงคโปร์

สมมติว่าคุณจัดการรบกวนคนจำนวนมากในการบริจาคจำนวนมากอาจหมายถึงการชำระเงินจำนวนมากในไซต์ ระดมทุน 20,000 เหรียญสิงคโปร์สำหรับงานแต่งงานของคุณและเพื่อน ๆ และครอบครัวของคุณจะได้จ่ายเงินเป็นพันเหรียญสำหรับการริเริ่ม crowdfunding ของคุณ

ประการที่สองคุณอาจจะเรียกร้องความต้องการที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้ที่ใกล้ชิดคุณมากที่สุด

เมื่อคุณ crowdfund ทุกคนสามารถดูจำนวนเงินทั้งหมดที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับเป้าหมาย หากคุณกำหนดเป้าหมายไว้ที่ 20,000 เหรียญสิงคโปร์และเงินบริจาคทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ที่ 1,200 เหรียญสิงคโปร์เป็นเวลาหลายสัปดาห์ในตอนท้ายคุณก็ดี ... คุณแม่และพ่อของคุณไม่ควรให้คุณอับอายหรือไม่พอใจ คุณเห็นไหมว่าเรากำลังทำอะไรที่นี่?

คนที่อยู่ใกล้คุณมากที่สุดสามารถเห็นเงินบริจาคต่ำเกินไปและบางครั้งจะหักล้างเงินที่พวกเขาไม่ควรจ่ายให้ถูกต้อง

ดูเพิ่มเติม: วิธีการจัดงานแต่งงานในสิงคโปร์ภายใต้ S $ 5,000

นอกจากนี้ยังมีความอึดอัดใจสำหรับทุกคนเมื่อเงินทุนต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ ถ้าน้อยกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของการระดมทุนจะถึงตัวอย่างเช่นมักจะมีความอับอายรู้สึกโดยทั้งคู่และคนที่ถูกขอให้บริจาค

ด้านบนของทั้งหมดนี้มีปัญหาที่น่าสงสัยของการคาดหวังให้คนอื่นจ่ายสำหรับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณสามารถฉกรรจ์การศึกษาและอยู่ในสถานะที่ดีที่จะได้รับเงินของคุณเอง

คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้าเพื่อนคนหนึ่งเริ่มจู้จี้เงินเพื่อซื้อรถหรือถุงใหม่? แตกต่างจากคนที่จู้จี้ในการจัดงานแต่งงานหรือไม่?

3. รับ บริษัท เพื่อสนับสนุนคุณ

วิธีการเกี่ยวกับการฉาบปูนโฆษณาสำหรับ McDonald 's ข้ามชุดแต่งงานของคุณหรือไม่ หรืออาจจะให้อาหารแขกผู้เข้าพักงานแต่งงานทั้งหมดของคุณ Pringles ในขณะที่สวมใส่สายรัดเพื่อส่งเสริมรสหัวหอมและรสเปรี้ยวของพวกเขา? คุณจะยอมรับรถฟรีจากฮอนด้าหรือไม่ถ้าคุณเห็นด้วยที่จะฝังมันไว้ในคำพูดงานแต่งงานของคุณ?

เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่เรื่องนี้ยังไม่เกิดขึ้นที่สิงคโปร์แม้ว่าเราจะเข้าใกล้กันแล้วก็ตาม เมื่อปีที่แล้วมีคนแต่งตัวเป็นหมีสีน้ำตาลเครื่องรางสำหรับแอป LINE การแชทเพื่อทำข้อเสนอ เราไม่ทราบว่าเขาได้รับเงินหรือไม่

อย่างไรก็ตาม บริษัท มีแนวโน้มที่จะสนับสนุนงานแต่งงานของคุณให้มากขึ้น เช่นเดียวกับคู่รักคนนี้ในฟลอริด้าในปี 2014 ผู้ที่ขอเงิน 30,000 เหรียญสหรัฐเพื่อสนับสนุนพวกเขา

แม้ว่าจะเป็นวิธีที่ดีในการรับเงิน แต่เราคิดว่านี่เป็นเครื่องดูดฝุ่นยักษ์ดูดความโรแมนติคทั้งหมดออกจากห้อง การเพิ่ม 10,000 บาทใน S $ อาจไม่คุ้มค่าที่จะเปลี่ยนวันสำคัญที่สุดในชีวิตให้เท่ากับโฆษณาแบนเนอร์ของ Google

4. ให้กล่าวถึงค่าใช้จ่ายเพื่อให้แน่ใจว่าเพียงพอ Pow Pow Pow

หลายคนหวังว่าจะได้รับค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงานของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจะทำอย่างไร เสียงดังประกาศราคาผ่านสื่อสังคมให้เพื่อนของพวกเขาหรือ - อยู่ในสถานการณ์ที่น่าเศร้าชะมัดหนึ่งที่เรารู้ - ระบุราคาต่อหัวในการเชิญ (อะไรต่อไปเป็นค่าใช้จ่ายปก?)

นี้จะกระทำอย่างไม่เป็นทางการ แต่ไม่ฉลาด (เช่นทวีตไปทุกที่ได้รับเชิญ“OMG, ขายอาหารที่มีการเรียกเก็บเงินกว่า $ 70 ต่อหัวสำหรับมื้อกลางวันหมั้น”)

วิธีการที่เราไม่พอใจอย่างน้อยที่สุดคือการเปิดบล็อกเกี่ยวกับงานแต่งงานของคุณอย่างเปิดเผยทุกขั้นตอน บล็อกเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายวิธีการที่คุณกำลังพยายามที่จะประหยัดเงินกู้ยืมที่คุณกำลังทำ ฯลฯ

ตอนนี้เราไม่ได้กล่าวหาทุกคนที่ทำเช่นนี้ในการพยายามที่จะเพิ่มเงินอุดหนุน เรากำลังพูดถึงบางคนและอาจเป็นวิธีที่บอบบางที่สุดที่จะทำ

ขั้นแรกเชื่อเราเมื่อเราบอกคุณว่าทุกคนได้รับข้อความ อย่ากังวลว่าจะได้ยินเสียงคุณดังและชัดเจน ประการที่สองคุณอาจจะไม่ได้ทำอะไรมากขึ้นจากการเลิกจ้างและจะทำให้ตัวเองลำบาก

คนจะให้สิ่งที่พวกเขาสามารถที่จะให้ ถ้าคุณทำให้มันชัดเจนว่าการจัดงานแต่งงานที่มีราคาแพงสุดและพวกเขาก็ตระหนักว่าพวกเขาไม่สามารถจ่ายได้พวกเขาก็อาจตัดสินใจที่จะไม่ไปไหนเลย มันเป็นเรื่องที่ไม่ชอบและไม่ค่อยทำงาน อย่าทำมัน

5. แต่งงานกับวันอาทิตย์เพื่อประหยัดเงินในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ทฤษฎีก็คือในวันอาทิตย์คนจะดื่มน้ำน้อยเพราะต้องทำงานในวันพรุ่งนี้

นั่นเป็นทฤษฎีที่ดี

ในความเป็นจริงถ้าคุณ จำกัด เครื่องดื่มแอลกอฮอล์คุณอาจจะหมดไปไม่ว่าจะเป็นวันเสาร์วันอาทิตย์หรือวันพุธ คนกำลังเฉลิมฉลองและส่วนใหญ่จะดึงออกหยุดทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่วันนี้ (บางคนก็จะโทรในวันพรุ่งนี้ป่วย)

เราไม่คิดว่านี่เป็นเรื่องที่แย่มากเลยทีเดียว - นี่เป็นความพยายามที่ชาญฉลาดจริงๆ แต่เราก็บอกว่าอาจจะไม่ได้ผลและอาจเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะไปซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฟรี ถ้าคุณหมดและจำเป็นต้องซื้อขวดสักสองสามขวดในภายหลังจะมีราคาแพงกว่ามาก

Pro-tip: ถ้าคุณสามารถจัดการความมุ่งมั่นทางการเงินได้คุณสามารถใช้สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อชำระค่าจัดงานแต่งงานของคุณได้ เพียงให้แน่ใจว่าจะเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยและเลือกสินเชื่อบุคคลที่มีอัตราต่ำสุด

bottom of page