top of page

Recent Posts

Archive

Tags

นักลงทุนสะสมในสิงคโปร์สามารถทำอะไรได้บ้างและคุณจะจัดการกับพวกเขาได้อย่างไร?


ภาพคลาสสิกของหัวหมูและ O $ P $ กระเด็นออกเป็นสีแดงบนผนังทางเดินรวมถึงความรู้สึกของชาวสิงคโปร์เกี่ยวกับนักสะสมหนี้ แม้ว่าหน่วยงานจัดเก็บหนี้ที่ถูกต้องตามกฎหมายอาจไม่ใช้กลยุทธ์เหล่านี้เพื่อเรียกใช้นักวิ่งเหล่านี้ แต่การกระทำบางอย่างอาจยังคงเกิดขึ้นกับการล่วงละเมิด หากคุณประสบปัญหาในการชำระค่าตั๋วคุณอาจเป็นผู้รับความสนใจที่ไม่พึงประสงค์จากผู้เก็บหนี้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้

พวกเขาเป็นใคร?

บริษัท สามารถสูญเสียจำนวนมากของเงินในแต่ละปีให้กับลูกค้าที่ไม่ต้องจ่ายเงิน ดังนั้นจึงอยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของพวกเขาในการลงทุนในวิธีการเลียนแบบเงินที่ค้างชำระให้แก่พวกเขา ส่วนใหญ่เวลางานที่ไม่พึงประสงค์นี้เป็น outsourced กับหน่วยงานจัดเก็บหนี้ที่ทำงานในนามของ บริษัท ที่จะไล่ล่าลูกหนี้สำหรับเงินที่ค้างชำระ ตัวอย่างเช่นหากคุณไม่ชำระค่าบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดและใบแจ้งหนี้ของสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารอาจเรียกเก็บเงินจากธนาคารเพื่อเรียกเก็บเงินคืน

พวกเขาสามารถทำอะไร?

มีเหตุผลที่หน่วยงานเรียกเก็บหนี้ที่ถูกต้องตามกฎหมายไม่ได้วิ่งไปรอบ ๆ เพื่อจับหัวหมูบนประตูของผู้คนโดยผิดกฎหมาย แต่ที่ไม่ได้หยุดสะสมหนี้จำนวนมากจากการใช้ความหวาดกลัวกลยุทธ์ที่อาจรวมถึงการต่อสู้บนหน้าต่างและประตูของคุณและแขวนป้ายบอกโลกว่าคุณเป็นหนี้เงิน

สิ่งที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากเพื่อนบ้านของคุณ ah ยาวคือความจริงที่พวกเขาพยายามที่จะปฏิบัติตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีจรรยาบรรณทางอุตสาหกรรมที่จัดตั้งขึ้นโดย Credit Collection Association of Singapore ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาข้อพิพาทระหว่างลูกหนี้กับหน่วยงานจัดเก็บหนี้ อย่างไรก็ตาม CCAS ไม่มีอำนาจในการบังคับใช้รหัส

พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้บ้าง?

แต่สำหรับลูกหนี้ไม่มีกฎหมายที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับหน่วยงานจัดเก็บหนี้ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้รับอนุญาตโดยทั่วไปในการทำสิ่งที่นิติบุคคลปกติสามารถและอยู่ภายใต้กฎหมายเช่นเดียวกับเพื่อนที่คุณยืมเงินจากจะเป็น

อย่างไรก็ตามก็มักจะจำเป็นต้องกลั่นกรองการกระทำของนักสะสมหนี้ที่อยู่บนหางของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย นี่คือตัวอย่างของการกระทำที่อาจทำให้นักสะสมหนี้มีปัญหากับกฎหมาย

การชุมนุมที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย - หากหน่วยงานจัดเก็บหนี้ส่งฝูงคนโหดร้ายที่มีกำลังวังชาออกไปคุณอาจจะสามารถเรียกตำรวจเพื่อประท้วงในเรื่องการชุมนุมผิดกฎหมายได้ การชุมนุมใด ๆ ของห้าคนหรือมากกว่านั้นอาจถูกตัดสินลงโทษได้หากคุณสามารถแสดงให้เห็นว่าเป้าหมายของพวกเขาคือการกระทำความผิดรวมทั้งการใช้กำลังทางอาญาเพื่อนำทรัพย์สินใด ๆ ของคุณทำลายทรัพย์สินของคุณหรือทำให้คุณตกอยู่ภายใต้อันตรายจากการถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อต้นปีที่ผ่านมากลุ่มพนักงานเก็บหนี้จำนวนเจ็ดรายถูกจับกุมหลังจากการชุมนุมที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายหลังจากที่เข้าพบร้านอาหารที่ฟอร์จูนดิจิทาไลฟ์มอลล์

การข่มขู่และความรุนแรงในขณะที่การกระทืบประตูและตะโกนคำหยาบคายเป็นการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การเก็บหนี้โดยทั่วไปการใช้คำพูดหรือพฤติกรรมที่ข่มขู่คุกคามหรือดูถูกหรือเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้เกิดสัญญาณเตือนภัยแก่คุณหรือทำให้คุณเชื่อได้ว่าการใช้ความรุนแรงที่ผิดกฎหมายทันที จะใช้กับคุณหรือบุคคลอื่น ดังนั้นถ้านักสะสมหนี้กำปั้นกำปั้นในใบหน้าของคุณและขู่ว่าจะชกคุณโทรติดต่อตำรวจ

การป่าเถื่อน - เราทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Michael Fay ถ้านักสะสมหนี้พ่นสีทรัพย์สินของคุณติดอยู่บนพร็อพเพอร์ตี้โฆษณาหรือแบนเนอร์ของคุณหรือขโมยขโมยหรือทำลายสิ่งของใด ๆ ของคุณพวกเขามีความผิดในการกระทำที่เป็นป่าเถื่อน

การล่วงละเมิด - ก่อให้เกิดการล่วงละเมิดปลุกหรือความทุกข์ใจให้กับคุณโดยใช้คำหรือพฤติกรรมที่ข่มขู่หมิ่นประมาทหรือดูถูกหรือทำให้เกิดการคุกคามการล่วงละเมิดหรือการดูถูกอาจทำให้เกิดการล่วงละเมิดได้ หากการกระทำของพวกเขาทำให้คุณเชื่อว่ามีการใช้ความรุนแรงที่ผิดกฎหมายกับคุณหรือทำให้เกิดความรุนแรงขึ้นคุณก็มีเหตุผลที่ดีที่จะเรียกตำรวจ

ทำให้เสียหายหรือครอบครองสิ่งของของคุณ - นักสะสมหนี้จำนวนมากพยายามทำให้คุณเชื่อว่าพวกเขาสามารถลากรถไปหรือยึดทีวีของคุณได้หากคุณไม่จ่ายเงิน ในความเป็นจริงพวกเขาต้องการคำสั่งยึดและการขายจากศาลเพื่อยึดทรัพย์สินของคุณ

วิธีจัดการกับนักสะสมหนี้

ข่าวร้ายคือคุณสามารถวิ่งได้ แต่คุณไม่สามารถซ่อนได้ แม้ว่าคุณอาจจะสามารถหลีกเลี่ยงการเก็บหนี้ในระยะสั้นได้ให้ปล่อยให้หนี้ของคุณหลุดออกจากการควบคุมและคุณสามารถหารถและทรัพย์สินอื่น ๆ ของคุณที่ยึดและขายเพื่อกู้คืนหนี้ของคุณหรือดำเนินคดีล้มละลายกับคุณ

อย่าให้ตัวเองถูกข่มขู่โดยสะสมหนี้ หากพวกเขาข้ามขอบเขตและทำทุกอย่างที่ขัดต่อกฎหมายอย่าลังเลที่จะโทรติดต่อตำรวจ มิฉะนั้นรู้ว่าพวกเขามักจะมีความสามารถในการทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างคุณกับเจ้าหนี้ของคุณ

ซึ่งหมายความว่าพวกเขาอาจสามารถเจรจาแผนการผ่อนชำระหรือในกรณีที่ธนาคารเป็นเจ้าหนี้ช่วยลดอัตราดอกเบี้ยของคุณได้ แทนการวิ่งหนีพยายามต่อรองกับนักสะสมหนี้และร่วมงานกับพวกเขาเพื่อวางแผนหาทางชำระหนี้ของคุณได้ นี้สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินและบรรเทาความเจ็บปวดของการมีกรณีของคุณเพิ่มขึ้นไปที่ระบบศาล

คุณเคยต้องจัดการกับนักสะสมหนี้หรือไม่? แบ่งปันประสบการณ์ของคุณในความคิดเห็น!

bottom of page