top of page

Recent Posts

Archive

Tags

ข่าวการเงินรีวิวและคำแนะนำ โปรโมชั่นอาหารญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาดในสิงคโปร์


ไม่ว่าจะเป็นร้าน omakase, robatayaki หรือซูชิด้วยมุมมองโปรโมชั่นร้านอาหารญี่ปุ่นเหล่านี้ก็มีข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย โออิชิ!

คิดเกี่ยวกับมัน พวกเราทุกคนรู้อย่างน้อยหนึ่งคนที่พูดว่า "วันนี้ฉันสามารถทานอาหารญี่ปุ่นได้ทุกวัน" Heck คนนั้นน่าจะเป็นคุณได้ดีมาก

แม้ว่าจะไม่มีตัวเลือกใดในการรับประทานอาหารญี่ปุ่นก็ตามไม่ว่าจะเป็นซูชิของสายพานลำเลียง Teppanyaki Omakase หรือ Robatayaki ผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจจะมีเงินเยนสำหรับการออกจากร้านอาหารที่มีซาซิมิที่ดีไม่เพียง เงินฝากออมทรัพย์

ต่อไปนี้เป็นข้อเสนอแนะ 5 ข้อสำหรับความรู้สึกอยากรู้อยากเห็นในญี่ปุ่นต่อไป

Keyaki: ลด 30% เมื่อใช้บัตร UOB

คิดว่าญี่ปุ่น omakase และชื่อ Keyaki ถูกผูกขึ้นมา หลังจากที่ทุกอย่างเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่หายากในสิงคโปร์ที่มีเมนูอาหารอันน่าจดจำไม่ว่าจะเป็นอาหารตามฤดูกาล แต่ยังมีบรรยากาศที่เป็นของแท้ - คิดสวนญี่ปุ่นพร้อมบ่อปลาคราฟ - เพื่อเติมเต็มประสบการณ์

ประหยัดและลิ้มรส: ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560 คุณจะได้รับส่วนลด 30% จากยอดรวมหากคุณชำระเงินด้วย UOB Reserve, Visa Infinite, Privilege Banking, Empire และ Lady's Solitaire Card ผู้ถือบัตร UOB รายอื่น ๆ จะได้รับส่วนลด 20% จากยอดรวม

ที่อยู่: 7 Raffles Blvd, Level 4, Pan Pacific Hotel Singapore 039595

โทรศัพท์: 6826 8240

Mikuni: ลด 25% เมื่อใช้บัตร OCBC

รู้สึกเหมือน robatayaki แทน? กระโดดข้ามและกระโดดออกไปคือ Mikuni ที่Swissôtel The Stamford ซึ่งเป็นที่โปรดปรานสำหรับสารพัดย่างบนย่างที่ติดขัดใช่ใช่เป็นสไตล์ญี่ปุ่นแบบสะเต๊ะ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกของเทปันยากิหรือซูชิที่ปรุงโดยเชฟต้นแบบซึ่งทำงานร่วมกับพรีเมี่ยมตามฤดูกาลของญี่ปุ่นเท่านั้น ใครหิว?

ประหยัดและลิ้มรส: ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2017 ผู้ถือบัตรเครดิตของ OCBC จะได้รับยอดรวม 25% ของยอดรวม

ถ้าคุณสั่งเมนูชิมแกรนด์คุณจะได้รับแชมเปญฟรี

ที่อยู่: 2 Stamford Road, Swissôtel The Stamford, Singapore 178882

โทรศัพท์: 6431 6156

Sen of Japan

ซูชิกับมุมมอง? Sugoii! Sen of Japan ตั้งอยู่ตรงข้ามกับพิพิธภัณฑ์ ArtScience Museum เป็นร้านอาหารและบาร์ญี่ปุ่นแบบสบาย ๆ ที่ได้รับการควบคุมโดยเชฟ Nakano Hiromi ผู้ที่ทานอาหารเย็นสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารญี่ปุ่นสมัยใหม่ในขณะที่รับประทานอาหารในแนวเส้นขอบฟ้าที่สวยงามของสิงคโปร์

ประหยัดและเอร็ดอร่อย: ผู้ถือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดรับส่วนลด 10% จากรายการเมนูอาหารตามสั่งตั้งแต่บัดนี้จนถึงกุมภาพันธ์ 2561

ที่อยู่: 2 Bayfront Avenue, # 01-86, Marina Bay Sands, Singapore 018972

โทรศัพท์: 6688 7426

Watami: รับ 10X STAR $ ด้วย American Express

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีความซับซ้อนซึ่งไม่ได้มาพร้อมกับใบเรียกเก็บเงินที่แข็งแรง Watami เป็นสถานที่สำหรับคุณ เครือข่ายร้านอาหารนานาชาติมีร้านค้า 600 สาขาในญี่ปุ่นและอีก 100 แห่งในต่างประเทศ ห่วงโซ่มีร้านค้าไม่กี่แห่งในสิงคโปร์ที่ให้บริการเฉพาะเกี่ยวกับอาหารญี่ปุ่นส่วนใหญ่ที่คุณสามารถนึกได้

ประหยัดและเอร็ดอร่อย: สำหรับผู้ถือบัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรสคุณจะได้รับ STAR $ เพิ่มขึ้น 10 เท่าจนถึง 30 มิถุนายน 2017

สถานที่ตั้ง: ศูนย์การค้าซิตี้สแควร์, ION Orchard, Junction 8, Causeway Point และ Star Vista

ซูเปอร์แอร์เวย์: ลด 15% เมื่อใช้บัตร DBS

ลองจินตนาการถึงการเริ่มต้นการผจญภัยด้านอาหารที่ไม่เหมือนใครในร้านอาหารแนวใหม่แห่งแรกของสิงคโปร์ ใช่แล้วรับประทานอาหารจากภายใน "ห้องนักบินเครื่องบิน" ในขณะที่คุณอิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลแสนอร่อยที่บินไป 4 ครั้งต่อสัปดาห์จากญี่ปุ่นโดยตรง! โอ้ใช่เราอยู่บนเรือ

ประหยัดและเอร็ดอร่อย: ผู้ถือบัตรเครดิต DBS จะได้รับส่วนลด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร S $ 80 ใช้ได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2017

ที่อยู่: 20A Baghdad St, Singapore 199659

โทรศัพท์: 6291 1151

ยังไม่มีบัตรเครดิตหรือยัง? คุณสามารถหาบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับการรับประทานอาหารได้ที่ Credit-2u.com!

bottom of page