top of page

Recent Posts

Archive

Tags

หลีกเลี่ยงการได้รับสินเชื่อส่วนบุคคลของ BDO โดยปฏิเสธพ้นจากข้อผิดพลาด 4 ข้อนี้


4 ข้อผิดพลาดที่สามารถรับใบสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล BDO ของคุณถูกปฏิเสธ

BDO เสนอแพ็คเกจสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจที่สุดในปัจจุบัน และก็ไม่น่าแปลกใจที่ผลิตภัณฑ์ของธนาคารยังเป็นโซลูชันเงินสดที่หายากมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ อย่างไรก็ตามแนวทางที่เข้มงวดของธนาคารการอนุมัติเงินกู้ยืมอาจเป็นเรื่องยากและใช้เวลานาน หากคุณวางแผนที่จะได้รับสินเชื่อส่วนบุคคล BDO ให้แน่ใจว่าจะหลีกเลี่ยงความผิดพลาดเหล่านี้ - สาเหตุเหล่านี้คือเหตุผลทั่วไปที่การอนุมัติใบสมัครช้าถ้าไม่ถูกปฏิเสธ:

ไม่สามารถส่งข้อกำหนดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์

BDO มีขั้นตอนการประเมินอย่างละเอียดสำหรับผู้สมัครทั้งหมด ดังนั้นหากคุณต้องการเร่งอัตราการอนุมัติให้รวบรวมเอกสารทั้งหมดของคุณและส่งข้อมูลเหล่านี้ทั้งหมดเพื่อประเมินผล โดยเฉพาะธนาคารจะต้องมีบัญชีรายได้ (สำหรับลูกจ้าง), งบกระแสเงินสด (สำหรับผู้สมัครที่ประกอบอาชีพอิสระ) และข้อมูลส่วนบุคคล

ไม่สามารถแก้ไขเครดิตที่ไม่ถูกต้องได้

หนี้ที่ค้างชำระและหนี้ที่มีอยู่จะสะท้อนถึงประวัติเครดิตของคุณอย่างแน่นอนและนี่อาจเป็นสัญญาณสีแดงสำหรับผู้ตรวจสอบของธนาคาร หากคุณมีหนี้สินจากธนาคารหลายแห่งอาจเป็นการฉลาดที่จะได้รับเงินกู้ที่จะช่วยให้คุณสามารถรวบรวมเครดิตที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขทั้งหมดนี้ การดำเนินการนี้จะทำให้การชำระเงินของคุณสะดวกและสม่ำเสมอมากขึ้น ที่ปรึกษาทางการเงินของเราที่นี่ที่ CREDIT-2U ยังช่วยให้คุณสามารถหาเงินกู้ทดแทนสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีได้หากคุณถูกปฏิเสธการกู้ยืม BDO

ไม่ได้วางแผนงบประมาณของคุณ

โดยการประเมินรายรับและค่าใช้จ่ายของคุณ BDO จะรู้ว่าคุณวางแผนที่จะหาเงินกู้ที่มากกว่าที่คุณสามารถจ่ายได้หรือไม่ ดังนั้นแม้กระทั่งก่อนที่คุณจะยื่นขอกู้เงินคุณจะได้แผนการแสดงวิธีที่คุณจะจัดสรรเงินเพื่อชำระเงินกู้พร้อมกับค่าบริการรายเดือนตามปกติ (เช่นค่าเล่าเรียนค่าสาธารณูปโภคค่าเช่า) นอกจากนี้ยังช่วยส่งเอกสารแสดงแหล่งรายได้อื่น ๆ ของคุณเพื่อสร้างความสามารถในการชำระเงินต่อไป

ไม่ทำวิจัยเพียงพอ

การทำวิจัยของคุณช่วยให้คุณสามารถสำรวจทางเลือกของคุณและสมัครที่เหมาะกับความต้องการของคุณ หากธนาคารคิดว่าคุณพอดีพวกเขาจะให้เงินกู้ของคุณเร็วขึ้น สำหรับ BDO สินเชื่อบุคคลมาในสองตัวเลือก:

BDO Asenso Kabayan Unsecured Personal Loan - สินเชื่ออเนกประสงค์ที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันสำหรับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติครบถ้วน

BDO Asenso Kabayan Secured Personal Loan - เป็นหลักประกันเงินกู้สำหรับ OFWs กับคู่ค้าที่เป็นผู้ฝากเงินบัญชีร่วม

เงินกู้ยืมส่วนบุคคลของ BDO มีช่วงของคุณสมบัติและ perks ธนาคารอื่น ๆ ไม่ได้นำเสนอ ตัวอย่างเช่นมีจำนวนเงินกู้ที่ยืดหยุ่นซึ่งสามารถอยู่ระหว่าง PHP 10,000 ถึง 3,000,000 การชำระเงินรายเดือนจะคงที่โดยมีอัตรา Effective Rate ต่อ Annum rate ตั้งแต่ 25.98% ถึง 26.76% และ Add-on Rate ที่ 1.25% เป็น 1.30%

โดยคำนึงถึงเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้รับสินเชื่อเงินสดจาก BDO ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นและสร้างความปลอดภัยให้กับเงินสดที่คุณต้องได้รับจากข้อ จำกัด ด้านการเงินที่คุณกำลังประสบอยู่ในขณะนี้

bottom of page