top of page

Recent Posts

Archive

Tags

ฉันสามารถใช้เงินกู้ส่วนบุคคลได้ที่ไหน


คุณสามารถใช้พวกเขาเพื่ออะไรก็ได้ สินเชื่อส่วนบุคคลสามารถเป็นที่น่าสนใจมากเพื่อประโยชน์ทุกค่าใช้จ่ายมากในชีวิตของคุณ ทั้งหมดเสรีภาพนี้จะได้รับน่ากลัวเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งพิจารณาว่าเงินให้สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นเช่นเดียวกับรูปแบบอื่น ๆ ของหนี้ที่มีดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ

คุณอาจถามว่า: คุณควรเอาเงินให้กู้ยืมส่วนบุคคลออกจากจุดประสงค์ใด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณกำลังใช้อยู่เป็นการลงทุนที่ดี และมักจะตรวจสอบค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยที่แนบมากับตัวเลือกของคุณของสินเชื่อส่วนบุคคล

ลองดูว่าคุณสามารถใช้เงินกู้ส่วนบุคคลได้จากที่ใด

จ่ายเงินเพื่อการศึกษาของบุตรหลานของท่าน / บุตรหลานของท่าน

การศึกษาถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการลงทุนในการพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือบุตรหลานของคุณ น่าเศร้าที่จะพูดว่ามันเป็นหนึ่งในการลงทุนที่แพงที่สุด แม้ว่าจะมีทางเลือกในการชำระเงินในโรงเรียนส่วนใหญ่ แต่การที่เงินจำนวนมหาศาลสามารถครอบงำได้ นี่คือที่สินเชื่อบุคคลสามารถมีประโยชน์ คุณควรมองหาเงินกู้ที่ให้การชำระเงินที่ต่ำลงเมื่อเทียบกับโรงเรียนบางแห่ง แต่คุณต้องระวังบางเรื่องซึ่งอาจทำให้คุณเสียเงินมากกว่าค่าเล่าเรียนจริง

ช้อปปิ้งและปรับปรุงบ้าน

คุณต้องการปรับปรุงบ้านขนาดใหญ่หรือไม่? กระเบื้องที่บ้านแตกเครื่องหมายน้ำบนเพดานต้องทาสีมากกว่า? คุณสามารถขอรับสินเชื่อเงินสดได้ อย่าประมาทกับพลังของบ้านที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี ถ้าคุณเคยขายหรือเช่าบ้านของคุณจะเป็นการสมควรที่จะเอาเงินกู้ส่วนบุคคลออก บ้านที่ดูดีจะช่วยเพิ่มมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ แก้ไขพื้นให้บ้านของคุณงานทาสีใหม่หรือซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าพลังงานใหม่ที่เป็นมิตร จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในอนาคต

การรวมหนี้สินและชำระหนี้บัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด

ฉันรู้ว่ามันขัดแย้งกันได้รับเงินกู้ส่วนบุคคลเพื่อชำระหนี้? นั่นเป็นความจริง แต่ถ้าสถานการณ์ทางการเงินของคุณต้องการการยกเครื่องใหญ่อาจช่วยคุณประหยัดเงินได้หลายพันราย หากคุณชำระหนี้ค้างชำระทั้งหมดของคุณทั้งหมดพร้อมกันคุณจะต้องชำระเงินรายเดือนเพียงครั้งเดียวสำหรับเงินกู้ที่คุณได้รับซึ่งวิธีนี้ง่ายกว่าในการจัดการ คุณเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตและดอกเบี้ยสูงมากหรือไม่? จ่ายเงินถ้าปิดด้วยเงินกู้ส่วนบุคคล สินเชื่อส่วนบุคคลมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าถ้าคุณรู้ว่าใครจะมองหาและเงินกู้ยืมมีวันสิ้นสุดเพื่อให้คุณรู้ว่าเมื่อคุณจะเป็นหนี้ฟรี อย่าลืมว่าเมื่อคุณชำระหนี้บัตรเครดิตแล้วอย่าแตะต้องบัตรนั้นยกเว้นกรณีฉุกเฉิน

วันหยุด

นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ธนาคารมีเงินให้สินเชื่อส่วนบุคคล แต่ก็ไม่ดีเท่าที่ควรในรายการนี้ หากคุณสามารถประหยัดค่าเช่าสำหรับวันหยุดของคุณได้

แต่ด้วยเงินให้กู้ยืมส่วนบุคคลวันหยุดในฝันหรือฮันนีมูนสามารถเปลี่ยนเป็นความเป็นจริงได้ ดังนั้นวิธีนี้คุณจะยังคงมีเงินออมของคุณและใช้รายได้ในอนาคตของคุณเพื่อจ่ายสำหรับเงินกู้ แม้ว่าการเดินทางมักจะเป็นระยะสั้นให้แน่ใจว่าการเดินทางคุ้มค่า! ใช้เครื่องคิดเลขสินเชื่อเพื่อทราบจำนวนเงินที่คุณจะจ่ายเป็นรายเดือนและพิจารณาว่าการเดินทางมีมูลค่าค่าใช้จ่ายรายเดือนเพิ่มหรือไม่

ค่าจัดงานแต่งงาน

ถ้าคุณต้องมีงานแต่งงานที่ฟุ่มเฟือยทำไมไม่? การยืมส่วนบุคคลเพื่อให้คุณไม่ต้องเครียดเงินในวันสำคัญของคุณไม่ผิด เช่นเดียวกับวันหยุดที่อาจดูเหมือนผลตอบแทนระยะสั้นเพียงเล็กน้อยดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณยินดีจ่ายเงินกู้คืนเป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปีต่อ ๆ ไป

หรือคุณสามารถขอให้คุณช่วยจ่ายค่าจัดงานแต่งงานแทนได้ในมาเลเซียกล่องใส่อยู่ที่บริเวณแผนกต้อนรับที่โต๊ะลงทะเบียน

สินเชื่อบุคคลมีพลังมาก แต่ก็เหมือนหนี้อื่น ๆ พวกเขายังคงเป็นหน้าที่ที่ไม่เป็นระเบียบ ประเมินนิสัยทางการเงินของคุณและดูว่าคุณสามารถที่จะชำระคืนเงินกู้ยืมและมักจะออกสินเชื่อที่ดีที่สุดกับอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมที่สุด!

ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉิน

ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ฉุกเฉินเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายระยะสั้นที่คาดไม่ถึงและร้ายแรงที่สุด ค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างหนักและไม่สามารถหลีกเลี่ยงหรือเลื่อนออกได้ กับประเภทของกรณีนี้สินเชื่อส่วนบุคคลสามารถแท้จริงจะช่วยชีวิต อาจเป็นข้อตกลงเพียงครั้งเดียวเช่นการผ่าตัดฉุกเฉินหรือเพื่อช่วยรักษาอาการบาดเจ็บ แต่บางรายอาจมีชีวิตอยู่ได้ตลอดชีวิตเช่นโรคเรื้อรังหรือการรักษายา เรายังคงพิจารณาค่ารักษาพยาบาลเป็นเงินลงทุนในระยะยาว การได้รับสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีดอกเบี้ยต่ำสามารถทำให้ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ง่ายขึ้น

ยังไม่ทราบว่าจะได้รับเงินกู้ส่วนบุคคลที่เหมาะสมสำหรับคุณ? ไปที่ CREDIT-2U และเปรียบเทียบอัตราที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

bottom of page