top of page

Recent Posts

Archive

Tags

3 สถานการณ์ที่สินเชื่อส่วนบุคคลสามารถบันทึก Ass ของคุณ


จนกว่าคุณจะได้รับการบุกรุกจากแก๊งซอมบี้ที่กำลังซุ่มโจมตีอย่าใช้เงินกู้ส่วนบุคคล ใช่คุณได้ยินเราถูกต้องไม่ทำ

การยืมส่วนบุคคลเกือบจะไม่เคยเป็นความคิดที่ดี ไม่ว่าจะอยู่ในหัวของคุณก็ตามไม่มีอะไรที่น่าจะทำให้สถานการณ์ทางการเงินของคุณตกอยู่ในความเสี่ยงด้วยการใช้จ่ายเกินกว่าความตั้งใจของคุณ

ดังนั้นอย่าได้รับเงินกู้ส่วนบุคคลเพื่อเป็นเงินทุนในงานแต่งงานหรือวันหยุดพักผ่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่รถ มีสินเชื่อรถยนต์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยและอัตราดอกเบี้ยที่ดีกว่าสินเชื่อส่วนบุคคล

ที่ถูกกล่าวว่ามี 3 สถานการณ์ที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่เพียง แต่เป็นความคิดที่ดี แต่อาจจะช่วยคุณประหยัดจากหนี้เพิ่มเติม

1. การรวมหนี้บัตรเครดิต

เราไม่สามารถแนะนำเรื่องนี้ได้ ไม่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณสามารถหักล้างตั๋วเงินเครดิตที่ค้างชำระและจ่ายดอกเบี้ย 24% ต่อปีได้ ถ้าคุณสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยจำนวนเงินเท่ากันกับค่าบัตรเครดิตที่ค้างชำระคุณจะประหยัดเงินได้มากขึ้นเนื่องจากเงินกู้ส่วนบุคคลมีแนวโน้มที่จะมีอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงประมาณ 18-20% ใช่มันยังคงสูงอยู่ แต่ก็ต่ำกว่าบัตรเครดิตของคุณและนั่นเป็นสิ่งสำคัญ

แต่ในกรณีที่คุณคิดว่านี่เป็นข้ออ้างในการเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณอีกครั้งคุณต้องจำไว้ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่เครื่องไม้กายสิทธิ์ที่จะล้างหนี้ของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ ในความเป็นจริงคุณควรตัดบัตรเครดิตของคุณเพื่อป้องกันตัวเองจากการใช้จ่ายมากขึ้น! สินเชื่อส่วนบุคคลช่วยให้คุณกลายเป็นหนี้ฟรีตามเงื่อนไขของคุณไม่ใช่หน่วยงานเก็บเงิน

หากต้องการค้นหาเงินกู้ส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดให้ใช้เครื่องมือเปรียบเทียบของเรา เพียงแค่ต้องระวังข้อกำหนดและเงื่อนไข บางธนาคารเสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า แต่สร้างรายได้จากค่าธรรมเนียมการประมวลผลที่สูงกว่าและค่าธรรมเนียมรายปี

2. ชำระบัญชีสินค้าขนาดใหญ่ที่ทำจากบัตรเครดิตของคุณ

สมมติว่าคุณชำระค่าบัตรเครดิตของคุณเต็มจำนวนและตรงตามเวลา ดี! แต่ปีใหม่และหนึ่งในความตั้งใจของคุณคือการลงทะเบียนโปรแกรมการออกกำลังกาย ยกเว้นห้องออกกำลังกายที่คุณอยู่ที่ไม่ได้ให้คุณ 0% ดอกเบี้ยฟรีแผนผ่อนชำระบนบัตรเครดิตของคุณ เลวร้ายยิ่งค่าใช้จ่ายของแพคเกจเป็นพัน ๆ เหรียญในงบประมาณรายเดือนของคุณ คุณทำอะไร?

ทางออกที่คุ้มค่าก็คือการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตของคุณจากนั้นใช้สินเชื่อส่วนบุคคลในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าเพื่อชำระค่าบัตรเครดิตและให้บริการเงินกู้แทน

สมมติว่าคุณสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับระยะเวลาหนึ่งปีหรือมากกว่านั้น ใช่จะยังคงมีดอกเบี้ยที่คุณต้องจ่าย แต่จะมีราคาถูกกว่าการหมุนเวียนหนี้สินบนบัตรเครดิตของคุณมาก

ตัวอย่างเช่น:

เงินกู้ $ 1000 สำหรับปีที่อัตราดอกเบี้ย 18% ต่อปีจะเสียค่าใช้จ่าย $ 180 แต่ถ้าจำนวนเงิน 1000 ดอลลาร์นั้นยังคงอยู่ในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตของคุณดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นจะมีอย่างน้อย 240 เหรียญ ตราบเท่าที่สินเชื่อส่วนบุคคลที่คุณใช้ไม่ได้เรียกเก็บดอกเบี้ยที่มากกว่าอัตราดอกเบี้ยบัตรเครดิตก็จะทำให้รู้สึกที่จะทำเช่นนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังรู้สึกเพลิดเพลินกับรางวัลบัตรเครดิตหรือการคืนเงินในการทำรายการ

ทำไมคุณควรทำเช่นนี้กับรายการขนาดใหญ่ตั๋ว? เนื่องจาก บริษัท บัตรเครดิตบางแห่งไม่ได้แจ้งให้คุณทราบว่าการเรียกเก็บเงินตามอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับจำนวนเงินในการทำรายการไม่ใช่จากสิ่งที่เหลืออยู่เมื่อคุณจ่ายเงิน นั่นหมายความว่าแม้ว่าคุณจะชำระเงิน 99% ของการทำธุรกรรม 5,000 ดอลลาร์และเหลือเพียง $ 50 เท่านั้น แต่ดอกเบี้ยที่เรียกเก็บยังคงมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 5,000 และไม่ 50 ดอลลาร์! Booooooooo!

3. การจ่ายเงินสำหรับเหตุฉุกเฉิน

เราได้พูดถึงการตั้งกองทุนสำรองฉุกเฉินก่อนแล้วแต่อึไม่เกิดขึ้นและดูเหมือนว่าจะไม่รอจนกว่าคุณจะสามารถจ่ายเงินได้

เมื่อเหตุฉุกเฉินเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับสิ่งสำคัญเช่นการดูแลรักษารถยนต์หรือที่ทำงานหรือสถานการณ์ทางการแพทย์ที่คาดไม่ถึงคุณจะไม่สามารถรอจนกว่าจะมีเงินเพียงพอที่จะช่วยให้คุณจัดการกับปัญหาได้ คุณต้องจัดการกับปัญหาโดยเร็วที่สุดเนื่องจากคุณเสี่ยงต่อการสูญเสียมากกว่าเพียงไม่กี่ร้อยดอลลาร์ในความสนใจ ทางออกที่ดีที่สุดคือการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

เมื่อถึงภาวะฉุกเฉินทางการแพทย์แล้วเงินจะได้รับ แต่ชีวิตหรือแขนขาไม่งอกใหม่ แม้ว่าคุณจะเป็นผีดิบ

มีสถานการณ์อื่น ๆ ที่ดีสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล? แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับเรา!

bottom of page