top of page

Recent Posts

Archive

Tags

เคล็ดลับเงินสำหรับเหตุการณ์สำคัญในชีวิต


เมื่อเรามองไปข้างหน้าในอนาคตของเราเรามักจะเห็นสิ่งที่เราต้องการดู เริ่มต้นอาชีพของเราผูกปมและเริ่มต้นครอบครัวรับคีย์ไปที่บ้านหลังแรกของเรา สิ่งที่ตื่นเต้นไม่?

น้อยมากที่เราคิดถึงวิธีการ - เราไม่ต้องการเจาะความคิดฝันของเราเกี่ยวกับสิ่งที่น่าเบื่อเช่นนั้น! :)

ความเป็นจริงก็คือดีอย่างน้อยมีบิตของแผ่นโกงในมือดังนั้นเมื่อเหตุการณ์สำคัญของชีวิตม้วนรอบเราสามารถพร้อม - วิธีนี้เราสามารถอยู่ในขณะนี้และสนุกกับมันมากกว่ากังวลเกี่ยวกับเงิน

งานแรก

ดูข้อมูลเบื้องต้นของคุณเช่นหมายเลขไฟล์ภาษีและดำเนินการต่อ

เลือกบัญชีธนาคารของคุณได้อย่างชาญฉลาด - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกบัญชีที่จะตอบแทนคุณด้วยความสนใจที่ดีดังนั้นคุณจึงทำงานได้อย่างหนัก

ทำให้การจัดการเงินของคุณง่ายขึ้นด้วย Internet Banking & Mobile App

ดูคู่มือการใช้งานฉบับเต็มของเราเพื่อเริ่มต้นงานแรกของคุณ

ซื้อบ้าน

ฝากเงินฝากของคุณและทำความรู้จักกับเงินกู้ก่อนเวลาและพิจารณารับการอนุมัติล่วงหน้า

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและหาผู้ให้กู้ที่จะทำทุกอย่างให้กับคุณ

เลือกเงินกู้ที่เหมาะกับความต้องการของคุณในปัจจุบันและในอนาคต

ดูคำแนะนำสินเชื่อบ้านและวิธีใช้แบบเต็มเพื่อซื้อบ้านหลังแรกของคุณ

การสมรส

ตัดสินใจว่าคุณจะจ่ายเงินเท่าไหร่สำหรับวันสำคัญของคุณไม่ว่าคุณจะยินดีและรอหรือประหยัดหรือต้องการใช้ประโยชน์จากสินเชื่อส่วนบุคคล

ใช้เครื่องมือตั้งงบประมาณออนไลน์เมื่อวางแผนที่จะจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างถูกต้อง

พิจารณาบัตรเครดิตที่มีอัตราต่ำเพื่อให้ครอบคลุมสิ่งที่เกิดขึ้นที่จะเกิดขึ้น

รับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจะต้องเรียงลำดับหากคุณวางแผนที่จะเดินทางไปฮันนีมูนในต่างประเทศ

ดูแนวทางการแต่งงานแบบเต็มรูปแบบของเรา

เริ่มต้นครอบครัว

สร้างงบประมาณและตรวจสอบค่าครองชีพและพฤติกรรมการใช้จ่ายของคุณ

คิดใหม่ประกันของคุณ - คุณกำลังจะมีคนใหม่ทั้งหมดในการดูแล!

พิจารณาบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงและเริ่มต้นกองทุนวันที่ฝนตกเพื่อช่วยเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ถ้าคุณต้องการทำการเปลี่ยนแปลงที่บ้านพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์และรู้ว่าจะคาดหวังอะไรเมื่อทำการปรับปรุงใหม่

ดูคำแนะนำวิธีใช้แบบเต็มเพื่อเริ่มต้นครอบครัว

เกษียณอายุ

ก่อนหน้านี้คุณเริ่มคิดถึงการเกษียณอายุใช้เครื่องมือออนไลน์ที่ดีกว่าเช่นเครื่องมือวางแผนทางการเงินของเรา

พิจารณาการเกษียณอายุของคุณและดูแผนการลงทุนที่สามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการเกษียณตามที่คุณต้องการ

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเกี่ยวกับแผนประกันภัยการลดหย่อนภาษีและกลยุทธ์ของ CREDIT-2U

ดูแนวทางการวางแผนการเกษียณอายุของเราเต็มรูปแบบ

bottom of page